Welcome, Guest
Username: Password: Remember me

TOPIC: GIÁ TRỊ CHỮA BỆNH UNG THƯ CỦA LÁ ĐU ĐỦ...

Re: GIÁ TRỊ CHỮA BỆNH UNG THƯ CỦA LÁ ĐU ĐỦ... 11 years 5 months ago #43511

BS Cường ơi,đọc qua bài của Bác mình sực nhớ có bài viết cho hay là nếu mỗi ngày mang bàì nghiên cứu này của Bác ra đọc khoảng 10 phút,thì sẽ thọ thêm ít nhất là 05 năm ...(chả biết còn thuốc chữa hay bó tay...)
Thật là hết ý...
Last Edit: 11 years 5 months ago by Thơ Sếu (Lớp Tôma).
The administrator has disabled public write access.

Re: GIÁ TRỊ CHỮA BỆNH UNG THƯ CỦA LÁ ĐU ĐỦ... 11 years 5 months ago #43510

Anh Hai Cường có sáng kiến thật hay đó, em đợi kết quả nghiên cứu của BS Cường. Nghe đâu những áo ngực đó bắt buộc phải dùng áo "USED" thì mới có tác dụng tốt phải không anh Cường, mà trước khi đem dùng phải để nguyên trạng không được giặt, sấy..., còn "size" lớn, nhỏ có ảnh hưởng tới chất lượng của "bài thuốc" này không. Hy vọng là nghiên cứu của BS Cưởng thành công, lúc đó em sẽ nhận làm dealer chuyên thu mua và phân phối "USED" áo ngực cho nhà sản xuất thuốc.
Còn những trái đu đủ hình thù như trái mướp trong hình thì có loại áo ngưc nào cho vừa hả anh Cường?

traidudu.jpg

Cám ơn anh Hai Hùng 31 đã "giải mật" thang thuốc lạ của BS Trinh Tròn, hôm trước đọc qua mà không hiểu!!!
Xem ra các dân tộc khác cũng đã biết tới giá trị của trái đu đủ qua những nghiên cứu sau đây:


Description
Papaya enzyme is called papain, a digestive enzyme that helps break down certain types of food in the stomach. Papain dissolves protein tissue when it comes in contact with certain types of meat. Consequently, it's often used in cooking and baking as a meat tenderizer.

Papaya enzyme also has several health benefits. According to WHFoods.com, papain can be used to treat certain types of sports injuries, allergy attacks and may also prevent colon cancer because it improves digestive health.

Uses
Papain is available in supplement form at health food and nutrition stores online and offline, and is commonly used as a digestive aid.

According to Wired.com's Wired Science, papain, the enzyme found in papaya, contains properties that can break down venom and other proteins, thereby protecting our immune systems.

HealthSquare.com lists oral forms of papaya enzyme to relieve digestive problems.

Nutrasanus.com points out that other medicinal uses of papain include preventing cornea scar deformation, treating insect and jellyfish stings, and defibrinating certain types of wounds.

Read more: What Is Papaya Enzyme? | eHow.com www.ehow.com/about_5155438_papaya-enzyme.html#ixzz2BSY3g5ZT
Health Benefits
Papain has a soothing effect on the stomach and helps the stomach break down protein easily. Red meat, fish and certain types of vegetables high in protein can be broken down and absorbed by the stomach readily with the help of a digestive enzyme.

According to WHFoods.com, papaya enzyme also has an anti-inflammatory effect in the body, helping speed up the healing process after a burn or injury.

Potential Side Effects
According to HealthSquare.com, papaya enzyme supplements can cause some unwanted side effects when taken in oral form. Side effects may include severe drowsiness, slow heartbeat, nausea or vomiting, severe abdominal pain, stomach cramping and the inability to move. Some people may also experience allergic reactions such as severe dizziness, itching or swelling, the development or rashes, or trouble breathing. If any of these effects are experienced, the individual must seek medical help immediately.


Sưu tầm internet
Last Edit: 11 years 5 months ago by Vũ Hải (Lớp Tôma Thiện).
The administrator has disabled public write access.
The following user(s) said Thank You: Xuân-Dung, Hùng 31, Thơ Sếu (Lớp Tôma)

Re: GIÁ TRỊ CHỮA BỆNH UNG THƯ CỦA LÁ ĐU ĐỦ... 11 years 5 months ago #43500

Bác sĩ Cường thân mến.
Ben to bên bé thế kia tại nhớn không đều hay tại u?
Xin Bác sỹ vui lòng giải thích cho AE rõ.
The administrator has disabled public write access.

Re: GIÁ TRỊ CHỮA BỆNH UNG THƯ CỦA LÁ ĐU ĐỦ... 11 years 5 months ago #43496

Từ ngày đọc báo biết Áo Ngực từ TUNG CỦA có chứa 2 VIÊN THUỐC LẠ . Em đã sáng kiến mua về dùng nâng đỡ cho các trái đu đủ trong vườn thuốc nam ở nhà , hy vọng có thêm tác dụng điều trị ung thư ngực cho quý chị em . Sẽ bá cáo quý Cụ khi có kết qủa


ao.jpg
Last Edit: 11 years 5 months ago by Đinh Cường [ Tôma ].
The administrator has disabled public write access.

Re: GIÁ TRỊ CHỮA BỆNH UNG THƯ CỦA LÁ ĐU ĐỦ... 11 years 5 months ago #43493


  • Posts:764 Thank you received: 1378
  • Trọn đời con một lời hát khen ca ngợi Hồng Ân Thiên Chúa
  • Hùng 31's Avatar
  • Hùng 31
  • Administrator
  • OFFLINE
:respect

Việc anh em chia sẻ những kiến thức về kết qủa trị liệu của lá/cây Đu Đủ là những đóng góp rất hữu ích.

:thankyou

Xin rút ra vài nhận xét :

- BS Cường hút lá cuốn Đu Đủ mà khoẻ phổi, phát tướng ra. Ngày gặp lại bác ở Seattle em chẳng nhận ra bác. Sau mười lăm phút cộng trừ nhân chia (loại những tên đã gặp ra khỏi danh sách) em mới đoán được cái anh chàng đẹp giai phương phi đó là Cường. Đủ Đủ tốt thật !

- Văng Quyền chỉ post bài Đu Đủ mà trẻ ra : Xem hình avatar tươi hồng như người đã chữa hết bệnh tật.

- Vũ Hải đã thử dùng Đu Đủ 36 kiểu. Khuyên chú em đừng thử bơm mủ Đu Đủ vào mạch máu nhé. Các khoa học gia phải nghiên cứu, thử nghiệm và tìm ra được tinh chất có giá trị chữa bệnh và biến chế thành thuốc thì mới chích được. Và phải có liều lượng chính xác (như Đặng Minh Khanh góp ý đó) Biết là chú Hải đã làm CHÚC THƯ CHO VỢ rồi nhưng không được thử Đu Đủ kiều này đâu.

- BS Trinh cho mấy bài thuốc hay hay. Bác sĩ như chú em vừa chữa xác vừa an thần (với mấy liều thuốc cười) thảo nào phòng mạch lúc nào cũng đầy kín bệnh nhân đến xin chữa. Thích nhất bài thuốc tếu mà mới đọc qua chắc nhiều người không biết là thuốc cười mà tưởng là thang thuốc Đông Y :

- Bạch Lạp 8c, Dên dên 6m, Thập tự 1c, Bát nhân khiêng
u2
Phải dịch ra thế này : Bạch Lạp= Nến Trắng 8 cây, Dên dên= Gỗ Tốt đóng hòm 6 mảnh, Thập Tự= Thánh Giá 1 cây, Bát Nhân là 8 thằng khênh ra nghĩa địa... Gặp bác sĩ như chú bệnh nhân cười nhiều hết cả bệnh.

Đủ rồi.

:thankyou
Last Edit: 11 years 5 months ago by Hùng 31.
The administrator has disabled public write access.

Re: GIÁ TRỊ CHỮA BỆNH UNG THƯ CỦA LÁ ĐU ĐỦ... 11 years 5 months ago #43432

Bẩm các cụ,
Nhà em chưa có giờ để đưa ra những luận chứng khoa học để xác minh về tác dụng chữa ung thư của lá đủ đủ....nên chỉ nói về kinh nghiệm thôi ạ :
Trong dân gian cũng thường dùng lá Đu đủ, kém với lá Dừa cạn, Bán chi liên và Bạch hoa xà thiệt thảo, Trinh nữ hoàng cung...để chữa chứng ung thư nào đó! Việc điều trị xác suất ra sao chưa thấy công bố khoa học, chỉ là theo cảm tính.
Thực ra trong mỗi người đang khỏe mạnh bây giờ, đều cũng đã mang sẵn mầm của một chứng ung thư nào đó mà nhà em phân biệt thành 2 chứng là UNG (chứng Nham) và THƯ ( nhọt, có mủ). Vì có người bị chứng ung và không có thư . Bệnh này không ưu ái dành riêng cho giới nào mà nó sẵn sàng đến với bất cứ tuổi nào, giới nào khi không hiểu biết và tìm ra nó thật sớm. Nó có thể ngăn ngừa hoặc điều trị dứt trong một thời gian với nhiều phương pháp khác nhau. Tuy nhiên, khi đã phát triển đến độ có các mạch máu nuôi cả tế bào khỏe lẫn tế bào ung thư thì mức độ điều trị lại khác, và nhất là khi đã bùng phát mà y học gọi là 'giai đoạn cuối' thì có mỗi bài này chữa được " Bạch lạp 8c, Dên dên 6 m, Thập tự 1c, Bát nhân khiêng..."
Tuy nhiên, trong những hoàn cảnh đầy tình người kiểu 'còn nước còn tát' thì cũng có ít trường hợp xảy ra phép lạ! kiểu "Ta truyền cho con hãy chỗi dậy". Còn những bài thuốc khoa học hay nhân gian thì nhà em chỉ có ý kiến chung là "phước chủ lộc thầy" thôi.
As for me, living is Christ and death is a gift
Last Edit: 11 years 5 months ago by Trần Minh Trinh.
The administrator has disabled public write access.

Re: GIÁ TRỊ CHỮA BỆNH UNG THƯ CỦA LÁ ĐU ĐỦ... 11 years 5 months ago #43409

Theo em thấy thì ĐU ĐỦ, hơi Đủ thôi chứ CHƯA ĐỦ, thành phần tác dụng chính của nó là gì, uống vào bụng, hòa với dịch vị mà dịch vị của người đang mắc bệnh gì nó đều có khác nhau, khi xúc tác với dịch vị đó, phản ứng hóa học sẽ cho ra hoạt chất gì và có tác dụng đến cơ quan nội tạng nào, trong điều kiện nào, thời gian bao lâu, có ảnh hưởng tác dụng phụ nào không, tỉ lệ bao nhiêu phần trăm ? Đấy mới là điều chúng ta không thể không quan tâm. Vậy, chỉ có các Đấng như BS Cường, BS Trinh Tròn mới có những quan hệ cao sâu cần thiết để yêu cầu nghiên cứu cho rõ ràng thôi. Mong các Bác quan tâm, có chứng minh khoa học rõ ràng để may ra có một phương thuốc hữu ích cứu người nhé. Kính.
The administrator has disabled public write access.
The following user(s) said Thank You: Xuân-Dung, Vũ Hải (Lớp Tôma Thiện)

Re: GIÁ TRỊ CHỮA BỆNH UNG THƯ CỦA LÁ ĐU ĐỦ... 11 years 5 months ago #43386

Ối Giời ơi BS Cường đã nhắc nhở cho em những ngày thiếu thốn thuở xưa, cuốn lá đu đủ để hút cho đỡ nghiền, có khi cuốn cả râu bắp, nếu lượm được "dế" (mẩu thuốc) để pha trộn vào hút thì càng tuyệt hơn. Về sau ngày nào "vô mánh" có được điếu thuốc SAMIT của Thái Lan thì coi như có đại tiệc, thuốc Samit này nhắc nhở những ngày còn được hút CAPSTAN. Còn chuyện bổ phổi, ngừa hoặc chữa ung thư thì em xin đợi kết quả nghiên cứu thêm. Hôm gặp anh Hai Cường ở Atlanta thấy anh tốt tướng, da dẻ hồng hào thì đoán rằng phổi anh tốt thiệt. Tuy nhiên không biết công dụng giữa UỐNG và HÚT loại lá này có khác nhau nhiều không?!
Em xin hỏi các bậc lương y CCS Phaolô: nếu cả hai phương pháp uống và hút đều không thể thực hiện được vì uống thì đắng quá, hút thì hôi, nếu đem dung dich nước sắc từ lá đu đủ để CHÍCH vào máu thì có công hiệu lẹ hơn không?
The administrator has disabled public write access.
The following user(s) said Thank You: Xuân-Dung, Hùng 31

Re: GIÁ TRỊ CHỮA BỆNH UNG THƯ CỦA LÁ ĐU ĐỦ... 11 years 5 months ago #43385

DÙNG LÁ ĐU ĐỦ CHỮA UNG THƯ QỦA THẬT MÌNH CHƯA CÓ KINH NGHIỆM . NHƯNG DÙNG LÁ ĐU ĐỦ THÁI NHỎ , PHƠI KHÔ ( SAO VÀNG HẠ THỔ )SAU ĐÓ LẤY GIẤY VẤN LẠI NHƯ ĐIẾU THUỐC , DÙNG HÚT THAY THUỐC LÁ SẼ CÓ TÁC DỤNG NGỪA UNG THƯ PHỔI RẤT TỐT . HẲN CÁC CỤ CÒN NHỚ SAU NĂM 75 , LÀM GÌ CÒN CAPSTAN HAY RUBY QUEEN , DÂN GHIỀN CHỈ CÒN THAY BẰNG THUỐC LÀO , ĐIẾU CÀY . HOẶC LẤY LÁ ĐU ĐỦ KHÔ VẤN LẠI GỌI LÀ THUỐC LÁ ĐÔNG NAM (GIÁ RẺ 50 XU MỘT BÓ , TO NHƯ BÓ CỦI ) . NHỜ BIẾT PHÒNG NGỪA BẰNG THỨ LÁ ẤY , ĐẾN NAY PHỔI CỦA EM VƯỠN CÒN TỐT . XIN KÍNH BÁO ĐỂ CÁC CỤ BIẾT VÀ RÙNG THỬ .
Last Edit: 11 years 5 months ago by Đinh Cường [ Tôma ].
The administrator has disabled public write access.

Re: GIÁ TRỊ CHỮA BỆNH UNG THƯ CỦA LÁ ĐU ĐỦ... 11 years 5 months ago #43367


  • Posts:764 Thank you received: 1378
  • Trọn đời con một lời hát khen ca ngợi Hồng Ân Thiên Chúa
  • Hùng 31's Avatar
  • Hùng 31
  • Administrator
  • OFFLINE
:hand2
Đây là một đề tài rất nên tìm hiểu sâu hơn.
Anh em nào có những kinh nghiệm như anh Thắng hoặc chú LC Đức xin chia sẻ.

Khi gặp trọng bệnh, bất cứ lời chỉ, mách nào cũng đem lại một chút hi vọng và niềm tin giúp ích cho người bệnh.
Có nhiều trị liệu khoa học chưa tìm được giải thích thỏa đáng

nhưng
đã giúp ích cho bệnh nhân như chúng ta thấy trong Đông Y mà điển hình là châm cứu (acupuncture).
:search
Nói Đu Đủ chữa Ung Thư thì hơi tổng quát qúa :
Ung thư cũng có nhiều loại ở nhiều bộ phận khác nhau và giai đoạn thoái hóa của cơ thể mỗi trường hợp một khác.
Uống nước trà Đu Đủ vào giai đoạn khởi đầu đem lại kết qủa khác với người đã vào giai đoạn cuối.
Có bộ phận có khả năng tái sinh (Gan) thì dễ chữa trị hơn Phổi.

Các lang nhà mình Trinh Tròn, Đặng Minh Khanh, Đỗ Xuân Bình, Tống Tiến Thành, Đinh Văn Cường xin cho ý kiến.

:respect
Last Edit: 11 years 5 months ago by Hùng 31.
The administrator has disabled public write access.


VISITORS SINCE JANUARY 7, 2012