Welcome, Guest
Username: Password: Remember me

TOPIC: Họp Mặt Ngày Truyền Thống 2012

Re: Họp Mặt Ngày Truyền Thống 2012 12 years 3 months ago #790


  • Posts:1950 Thank you received: 658
  • Xin cho con luôn biết tín thác vào Chúa ! Khi an vui cũng như khi sầu đầy.
  • Văn Quyền.Vianney's Avatar
  • Văn Quyền.Vianney
  • Platinum Boarder
  • OFFLINE

Mến gửi anh Ba Fó Ninh


Nhìn hình ảnh, nghe những lời tường thuật và đọc lá thư tổng kết của anh về Ngày Truyền Thống em rất lấy làm tiếc vì không về được để tham dự.

Tuy ở xa nhưng tâm hồn em vẫn hướng về ngày đó với tất cả trân trọng yêu thương dành cho từng anh em. Như anh Hùng 31 đã nói sau những tháng năm va chạm với đời, tiếp xúc với biết bao thành phần trong xã hội cuối cùng vẫn cảm nhận rằng chẳng có tình bạn, tình anh em nào cao quý thân thương hơn những tình cảm anh em mìnhdành cho nhau. Nhiều khi còn hơn cả anh em ruột. và rất tự hào vì chúng ta cớ đến 700 anh em ruột trong một đại gia đình....Là một ngươòi con , người em trong mái ấm gia đình Phaolô hẳn em cũng không thể không có những tâm tình gắn bó ấy. Trong lúc anh em tề tựu sum họp bên người Cha già Kính yêu Gioan Phạm Đình Nhu, thì ở bên trời tây này em cũng vẫn hướng về đó trong sự hiệp thông...Và lủi thủi ở nhà một mình post bài cho diễn đàn để nhà của chúng mình ngày càng phong phú khang trang hơn.

Xin Thánh Phaolô Bổn mạng của chúng ta cầu bầu cùng Chúa cho anh em chúng mình mãi gắn kết, nhất là cùng nhau bồi đắp và giữ vững mái nhà TCVPHAOLO.NET mà anh Duy An đã bỏ công bỏ của ra xây dựng để anh em có nơi trở về quây quần sum họp, và chia sẻ với nhau những vui buồn của cuộc sống đời thường cũng như cuộc sống sống tâm linh.

Ý kiến của anh về cuốn Tuyẻn Tập 2 cho ngày Truyền Thống Năm sau và kế tiếp rất đáng trân trọng. Bài vở anh em chúng mình từ giờ đến đó cũng khá nhiều. Những lời chia sẻ tán dóc, thọc néc nhau chắc cũng không ít.Nụ cười đến chảy cả nước dĩ nhiên là sẽ có lai rai rai...vì anh Đức PIOX có bảo: "Hôm nay anh Liệu lớp Vô Nhiễm có nói một điều mà từ lâu anh em mình đều cảm nhận mà không nói ra lời, ấy là gặp bạn tu thì cứ thoải mái, xả stress không phải âu lo, không phải dè chừng như gặp bạn làm ăn, bạn ngoài đời khác..." Chính những cảm nhận này mà nụ cười thọc néc nhau vẫn còn mãi. Mong rằng anh Ba Fó NINH cầm cương và thổi còi để các danh hài như Thánh LOI và Quyền 3T biết dừng chân đúng giới hạn cho phép...Cũng xin nói thêm với anh ở đây rằng. Nhiều khi chỉ muốn mang lại niềm vui nho nhỏ cho nhau khi thọc néc anh này anh khác...nhưng trong tâm hồn em vẫn luôn dành cho các anh sự kính trọng của người em dành cho các anh của mình...Vì theo em thì nên có những sôi động, khôi hài thọc néc lẫn nhau... để anh em nào đang gặp chuyện buồn gì đó , muốn kiếm một nụ cười là cứ về mái nhà Phaolo sẽ có hết...Nghiêm trang quá ..coi chừng anh em chán lại bỏ đi bụi đời thì lại mất công quy tụ lần thứ hai..

Như vậy Tuyển Tập năm tới sẽ có nhiều tác phẩm truyện ngắn. Những tâm tình chia sẻ. Những cú thọc néc động trời...và những hình ảnh thân thương của các lớp góp chung lại để làm nên một gia đình yêu thương và Hiệp Nhất...Em sẽ cố gắng gom góp các bài tren diễn đàn từ bây giờ. Đến gần ngày thì anh Fó Ninh và anh Ba Việt và vài anh nữa sẽ chắt lọc, thêm , bớt lần cuối để có một tuyển tập tuyệt vời hơn cho năm sau. Như anh nói : "NGÀY TRUYỀN THỐNG 25/01/2013 sang năm, TUYỄN TẬP sẽ thực sự là một tập tuyển những "sáng tác phẩm" của mọi thành viên trên diễn đàn... đáng chuyển thành chữ đọc trên giấy để thưởng lãm quanh năm, dành riêng cho thân nhân (vợ, con...) và những cựu chủng sinh không sử dụng internet..."

Vài dòng tâm sự gửi đến anh và tất cả các anh và các bạn trong mái ấm gia dình Phaolô. Xin các anh nhận cho tấm lòng tha thiết của em vẫn luôn dành cho hết tấtcả mọi người trong gia đình.
Kính
Quyền3T
Tin Mừng không chọn lựa đất sống - Tình Yêu chẳng chối từ gian nan
Last Edit: 12 years 3 months ago by Văn Quyền.Vianney.
The administrator has disabled public write access.

Re: Họp Mặt Ngày Truyền Thống 2012 12 years 3 months ago #789


  • Posts:33 Thank you received: 46
  • Fó Ninh's Avatar
  • Fó Ninh
  • Junior Boarder
  • OFFLINE
Ngày Truyền Thống đã qua

nhưng tất cả vẫn như đang còn đâu đây, những con người, những khuôn mặt, bao tâm tình, tay bắt mặt mừng,
nào là viếng mộ Cha Linh hướng - Đức Cố GM Phaolô Maria Nguyễn minh Nhật,
chụp hình kỷ niệm ngay tại chân tượng Mẹ Maria với tháp chuông như những kỷ vật duy nhất của mái trường xưa còn lưu lại và đoàn con hợp ca "Mẹ ơi con yêu mẹ...",
người anh hai của TCV Phaolô trong cương vị Giám Mục tiếp đón và chụp hình với mỗi lớp anh em ngay tại Phòng Khánh lớn của Tòa Giám Mục Xuân Lộc,

họp nhanh toàn trường với những chia sẻ dài ngắn của mỗi lớp hiện diện,
Thánh Lễ tạ ơn mừng kính Thánh Phaolô Quan Thầy tại nhà thờ Chính Tòa Xuân Lộc với bài giảng ấn tượng của Cha Thông lớp Pio X,

với bữa tiệc buffet "hoành tráng" do anh Hai Sứ chuẩn bị,
với rượu mạnh và rượu vang ngoại nhập của anh Hai Hùng 36,
với những "CÂY KEM" của anh Thắng và "TRÀ THƠM" của cụ Sáu Nguyễn Ánh thuộc lớp Vô Nhiễm (hải ngoại) gửi về,
với đóng góp của vợ chồng Duy-An (Tuyết Hầy) từ Mỹ về hiện diện giữa anh em...
và nhiều anh em ẩn danh khác nữa,

với quà tặng đặc biệt của hãng SHARP mà anh Sáu Chung "cốt" đã chở về điểm hẹn rồi dành cho mỗi người có mặt mang về...

với biết bao âm thanh, hình ảnh, cảm xúc...
ẩn ẩn hiện diện,
đan xen giữa náo nhiệt ồn ào và tĩnh lặng linh thiêng...

ÔI! NGÀY TRUYỀN THỐNG ẤN TƯỢNG, NGÀY TRUYỀN THỐNG HẠNH PHÚC!

Fó Ninh gửi lên diễn đàn (cách riêng cho Quyền 3T là "tác giả sao chép" của)
TUYỂN TẬP
TIỂU CHỦNG VIỆN THÁNH PHAO-LÔ
2011-2012

với lời "phi lộ": Đích thị đây chỉ là 1 tập san tuyển chọn mới chỉ một ít trong vô số những tâm tình, thư qua tin lại... của những cánh nhạn cựu chủng sinh TCV Thánh Phaolô trước giờ hội ngộ từ những ngày mười mấy tháng 12/2011 đến đầu năm 2012...

Mong từ nay đến NGÀY TRUYỀN THỐNG 25/01/2013 sang năm, TUYỄN TẬP sẽ thực sự là một tập tuyển những "sáng tác phẩm" của mọi thành viên trên diễn đàn... đáng chuyển thành chữ đọc trên giấy để thưởng lãm quanh năm, dành riêng cho thân nhân (vợ, con...) và những cựu chủng sinh không sử dụng internet...

Fó Ninh

File Attachment:

File Name: 0.TuyenTapTCVThanhPhaolo2011-2012.doc
File Size: 906 KB
The administrator has disabled public write access.

Re: Họp Mặt Ngày Truyền Thống 2012 12 years 4 months ago #591

:boat
Khi TCV Thánh Phao lô của chúng ta còn nguyên hình, Đ. Hoa nhớ chính xác là mặt tiền của TCV có hình một con thuyền đang giương buồm lướt sóng ... biểu tượng sống động của thánh Bổn Mang TCV Thánh Phaolô. Hôm nay nó không còn nữa !!! (hic!) nhưng tinh thần của Thánh Phaolô Tông Đồ BM của chúng ta không mất !

Hôm nay, certify của lớp Piô X về dự tăng thêm 1 LM (Đỗ Nam Trấn) và thêm 3 anh em bố đời (Vũ Năng Khoát, Phạm Hoàn Anh, Nguyễn Kim Đoán) ... Số tăng sẽ không dừng lại ở 16 hôm nay đâu! , Cha Chánh Tràng, Bác Phó Ninh cùng các Phụ tá cứ "HÃY ĐỢI ... ĐẤY" ... để niềm vui mỗi ngày lớn hơn!

À quên, Đ. Hoa ChưA biết cụ thể Bác Fó đã cập nhật thông tin sĩ số các lớp trên, dưới lớp Piô X là bao nhiêu - cho chúng ta MỪNG?
:hand
Tình thân Đ. Hoa SBD 159
"LỜI CHÚA là ngọn đèn soi cho con bước, là ánh sáng chỉ đường cho con đi" (Tv 118, 105)
The administrator has disabled public write access.

Re: Họp Mặt Ngày Truyền Thống 2012 12 years 4 months ago #587


  • Posts:33 Thank you received: 46
  • Fó Ninh's Avatar
  • Fó Ninh
  • Junior Boarder
  • OFFLINE
2012/1/16 DAODINH HOA <This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.>

CHỈ CÒN CHƯA ĐẾN 10 NGÀY LÀ HỌP MẶT TRUYỀN THỐNG: NGÀY CỦA CCS THÁNH PHAOLÔ XL - 25/01/2012.

.... ĐỂ GÓP PHẦN XÂY DỰNG (CỘNG ĐỒNG ANH EM LÀ NHIỆM THỂ CHÚA...)Í QUÊN, NGÀY HỌP MẶT TRUYỀN THỐNG TCV TH.PHAOLÔ NĂM 2012, HOA EM XIN BÁO CÁO về phản hồi về dự của lớp Piô X:

Trong số 7 anh em lm báo về có 5 sẽ dự, 2 kiếu vì lý do đã lên chương trình vào ngày này (tổ chức cho SV, tổ chức cố định của GX ngày làm công tác thăm MV..)
Trong số 23 bố đời, đã có phản hồi là 6 tham dự, số còn lại đang chờ sắp xếp...

Như vậy ít nhất lớp Piô X đã có 12 anh em về dự. Còn số tăng trong tuần này sẽ báo Chánh tràng, Bác Fó Ninh... sau trước deadline (Ref: * đến 18/01 xác nhận con số của mỗi lớp đến được ngày truyền thống è RẤT MONG!)

Xin hết. Đ.Hoa SDB158-lớp Piô X , 16/01/2012

============================================

XIN HOAN NGHÊNH ĐẠI DIỆN LỚP PIO X ĐÃ PHẢN HỒI (TRƯỚC DEADLINE ĐẾN 48 TIẾNG ĐỒNG HỒ) SỐ AE PIO X HẸN "HỘI NGỘ ĐOÀN VIÊN". ĐẶC BIỆT LÀ CÓ ĐẾN 5 CHA "cựu chủng sinh" THÌ VINH HẠNH CHO NGÀY TRUYỀN THỐNG CỦA CHÚNG TA HẾT SỨC.

HY VỌNG SẼ CÓ NHIỀU CHA CỦA CÁC LỚP KHÁC NỮA THÌ: "ĐẦU XUÔI ĐUÔI LỌT", NGÀY TRUYỀN THỐNG LẦN THỨ NHẤT SẼ TIẾP DIỄN VỚI LẦN 2 (25/01/2013) LẦN 3 (25/01/2014) ĐỀU ĐẶN HẰNG NĂM... ĐỂ MAI KIA LÊN THIÊN ĐÀNG THÌ CÓ THỂ NHẬN RA NHAU NGAY LẬP TỨC...

CHỚ GÌ ĐẠI DIỆN CÁC LỚP KHÁC CŨNG CÓ KẾT QUẢ PHẢN HỒI "ĐÚNG THỜI HẠN"! AMEN.

FÓ NINH

Xin nhờ "bất kỳ ai" trong AE đồng môn tùy điều kiện thuận tiện, liên lạc giúp!

1. Anh Hải 20 ………………………... 0913.875.796 đại diện lớp Tôma (1966)
2. Anh Nguyễn Văn Liệu “còm”……. 0918.569.121 đại diện lớp Vô Nhiễm (1967)
3. Cha cố Vũ Đức Hiệp (Tân Mai) …. 0613.913.277 đại diện lớp Tôma Thiện (1968)
c/o Đỗ Trọng Quang …………….. 0613.884.580 cựu trưởng lớp Tôma Thiện
4. Anh Đào Đình Hoa ………………. 0907.182.443 đại diện lớp Piô X (1969)
và anh Lê Công Đức ……………… 0949.447.867 đại diện lớp Piô X (1969)
5. Anh Lê Thanh Hoàn ……………… 0917.648.960 đại diện lớp Don Bosco (1970)
6. Anh Đỗ Xuân Bình ………………. 0918.106.952 đại diện lớp Gioan Vianey (1972)
7. Anh ______________________________________ đại diện lớp Đaminh Savio (1973)
8. Anh ______________________________________ đại diện lớp _____________ (1974)
Last Edit: 12 years 4 months ago by Fó Ninh.
The administrator has disabled public write access.

Re: Họp Mặt Ngày Truyền Thống 2012 12 years 4 months ago #477


  • Posts:3165 Thank you received: 876
  • “Mane nobiscum, Domine, quoniam advesperascit”. (Luc 24:29b)
  • DuySa (MVN)'s Avatar
  • DuySa (MVN)
  • Platinum Boarder
  • OFFLINE
:comp
Hello! Friends! (Heus! Amici)
Bác Fó hỏi thì em xin thưa với Cả nhà.
Ngày xưa AETCVP học 2 sinh ngữ bên cạnh La ngữ. Lâu rồi cũng không nắm kỹ "mẹo" lắm, nhưng theo Mỗ thì" tạm dùng:

- Me Adjuvate (số nhiều), quaeso (I ask) (L)

- Aidez-moi, s'il vous plaît (F)

- Help me, please (E)
Gợi ý để bác nhớ lại. Nếu sai sót xin các Vị cao minh hơn chỉ giáo thêm cho.


Thank you very much! (Grātias multas!) :thankyou

See you later! (Valē!) :tongue :kiss
"Ut In Omnibus Glorificetur Deus" (1Pt. 4:11)
duysa93.blogspot.com/
The administrator has disabled public write access.

Re: Họp Mặt Ngày Truyền Thống 2012 12 years 4 months ago #474

Bẩm bác Fó Ninh, em xin phép thêm vào 1 chút câu đầu được không a. ...xin thêm 1 chút như thế này nhá :

Thưa quý Cha và Anh Em cựu chủng sinh TCV Xuân Lộc,

Tính từ hôm nay thì còn đúng HAI TUẦN NỮA là đến ngày kính thánh Phaolô Tông đồ trở lại, cũng là ngày các CCS TCV XL sám hối ăn năn trở lại, ..... j/k ... :)


Mấy chục năm rồi trốn bỏ quê
Lang thang đất khách mãi chưa về
Cha ơi, tha thứ cho con nhé!
Một đứa hoang đàng chẳng giúp quê

Mấy chục năm rồi sống ở đây
Tâm lòng vẫn chẳng có gì thay
Vẫn ôm kỷ niệm thời niên thiếu
Chủng viện Phaolô luyện đức tài :)


P.S Rất tiếc hoàn cảnh chưa cho phép về thăm lại TCV XL năm xưa, thăm quý Đức cha, quý cha và quý anh em. Xin kính chúc tất cả ngày họp mặt thật vui trong tình Thầy Chí Thánh Kitô và Thánh Phaolô.

:musicband

PoP
Last Edit: 12 years 4 months ago by Trần Bình Nguyên - Piô X.
The administrator has disabled public write access.

Re: Họp Mặt Ngày Truyền Thống 2012 12 years 4 months ago #465


  • Posts:33 Thank you received: 46
  • Fó Ninh's Avatar
  • Fó Ninh
  • Junior Boarder
  • OFFLINE
11/01/2012

Thưa quý Cha và Anh Em cựu chủng sinh TCV Xuân Lộc,

Tính từ hôm nay thì còn đúng HAI TUẦN NỮA là đến ngày kính thánh Phaolô Tông đồ trở lại, thứ Tư ngày 25/01/2012, quan thầy của TCV Phaolô và là NGÀY TRUYỀN THỐNG của chúng ta.

Mấy hôm nay Fó Ninh tôi bận vài việc “tông đồ giáo dân” nên chỉ dám lướt qua các câu chuyện rất ư là thú vị của anh em trên diễn đàn và trong group email… Thật là phải lấy hết sức can đảm để kềm hãm sa chước “cám dỗ” mà đọc kỹ để tận hưởng khối tình “huynh đệ chi binh” của anh em đồng môn… Ấy vậy cũng không thiếu những lúc đọc nhanh mà vẫn bật cười một mình và cười ra cả nước mắt nữa về những ký ức mà anh em khơi gợi…

Đúng là “vui sao nước mắt lại trào…!”

Nay xin trở lại diễn đàn để mong liên lạc được với đại diện của 8 lớp chúng ta.

Còn một số thông tin chưa có “nội dung”, mong ai biết xin mách giúp!
1. Anh Hải đại diện lớp Tôma (1966): điện thoại: …………….
2. Anh Liệu “còm” đại diện lớp Vô Nhiễm (1967): 0918.569.121  đã liên lạc
3. Cha cố Hiệp (Tân Mai): đại diện lớp Tôma Thiện (1968): c/o ĐTQuang - 0613.884.580
4. Anh Đào Đình Hoa (0907.182.443)
và anh Lê Công Đức: điện thoại: ……………. đại diện lớp Piô X (1969)
5. Anh _________________ đại diện lớp ____________________(1970)
6. Anh Đỗ Xuân Bình (0918.106.952) đại diện lớp Gioan Vianey (1972)  chưa liên lạc
7. Anh _________________ đại diện lớp Đaminh Savio _______ (1973)
8. Anh _________________ đại diện lớp ____________________ (1974)

Theo "tiến độ" chuẩn bị thì:

* đến 07/01 đã hoàn tất “Thư mời”  tuy chưa có chữ ký của anh Hai NCSứ, nhưng nội dung chương trình đã được Cha Niên trưởng hiệu đính và OK rồi! Xin anh em in ra và chuyển tiếp…

* đến 14/01 mọi thành viên đều nhận được “Thư mời” từ anh đại diện gửi (bằng mọi kiểu mọi cách…);  đề nghị người này biết thì thông báo cho người kia theo kiểu truyền khẩu và rỉ tai (không đợi phải do chính anh đại diện) miễn là đúng đối tượng “cựu chủng sinh TCV Xuân Lộc” (1966-1975), bởi cũng nên thận trọng, đề phòng “kẻ lạ” xâm nhập thì không nên! Có được THƯ MỜI gửi tận tay thì quá tuyệt! Và cần xin phản hồi YES or NO sau tối đa 100 tiếng đồng hồ.

* đến 18/01 xác nhận con số của mỗi lớp đến được ngày truyền thống  RẤT MONG!

* chính ngày 25/01/2012: đại diện mỗi lớp có mặt tại NHÀ THỜ CHÍNH TÒA XUÂN LỘC trước 8g30 để nhận diện và đón tiếp anh em…
Mong anh tư Dom Cư (Long Khánh) xác nhận làm CAMERAMAN chính cho ngày truyền thống!?

Xin cầu cứu anh em… HELP ME! HELP ME! HELP ME!

(Tiếng La tinh, “help me” viết làm sao, thưa Gs. Việt “cu tê”???, để cho nó còn ra đúng là tiếng kêu cứu của học trò chính thống nhà tràng la tinh chứ!)

Kính cáo!
Fó Ninh

File Attachment:

File Name: KINHCAOtuFONINHNGAY11-01-2012.pdf
File Size: 398 KB


File Attachment:

File Name: THUMOITHAMDUNGAYTRUYENTHONGXUANLOC25-01-2012Final.pdf
File Size: 427 KB
The administrator has disabled public write access.

Re: Họp Mặt Ngày Truyền Thống 2012 12 years 4 months ago #319

Bẩm bác Fó Ninh,
Việc bác muốn cho có đủ mặt các thầy - cha giáo trong nhà trường cũ thì phải thỉnh đến các vị còn đang ở Xuận Lộc gần gũi thì dễ hơn, chứ anh em mình thì gần nhà xa ngõ, khó gặp. Vả lại các cụ có mấy khi dùng Internet đâu mà thấy chúng ta online!
Trong các thầy dạy hồi đó, giờ có vị đang làm cha xứ, có vị làm...bố xứ, có vị ở tận trời tây (Cha Châu, Cha Thụy...)Thế thì bác Fó lại phải nhờ các vị ở Xuân Lộc thêm nữa. Khổ thân bác quá nhưng cũng mong bác vạn an ạ!(Nói nhỏ : Bác Fó cũng đừng quên một nhân vật ở ngay trong công ty là CTHĐQT Thái đấy)
As for me, living is Christ and death is a gift
The administrator has disabled public write access.

Re: Họp Mặt Ngày Truyền Thống 2012 12 years 4 months ago #316

ÔI CHAO NGHE ANH EM BÀN CHUYỆN TỔ CHỨC HỌP MẶT MÀ LOI ĐÂY NHỘN NHẠO HẾT CẢ VÀ NGƯỜI.MONG CHÓNG ĐẾN NGÀY GẶP ANH EM.
KHI NGÔI NHÀ TCV BỊ PHÁ ĐI, MÌNH BUỒN VÔ HẠN. NƠI ĐÓ CHÔN DẤU BIẾT BAO KỶ NIỀM THỜI TRAI TRẺ.TRONG SỐ ANH EM CHẮC ÍT NGƯỜI CƯ NGỤ DƯỚI MÁI CV LÂU NHƯ MÌNH. TỪ 1970-1980. MÌNH NGHĨ CHẮC KHÔNG BAO GIỜ CÒN GẶP MẶT ANH EM ĐÔNG ĐỦ NHƯ XƯA. NHƯNG VIỆC CHÚA LÀM THẬT KỲ DIỆU. THẾ LÀ TỪ NAY MỖI NĂM ANH EM LẠI TỰU TRƯỜNG MỘT LẦN, DÙ KHÔNG ĐÔNG ĐỦ NHƯ XƯA NHƯNG CŨNG LÀ DỊP ANH EM HÀN HUYÊN, NHỚ VỀ THỜI DĨ VÃNG TƯƠI ĐẸP.ĐÂY CŨNG LÀ DỊP ĐỂ ANH EM NGẪM NGHĨ VỀ SỰ ĐỜI. MỚI HÔM NÀO NHEO NHẺO BÉ TEO MÀ NAY SẮP THÀNH ÔNG CỤ HẾT RỒI.
ĐỐI VỚI ANH EM ĐÃ LÊN CHỨC QUẦN CAO TRONG GH, ANH EM NÊN KÍNH TRỌNG NHƯNG TRONG BUỔI HOP5MA8T5, MÌNH ĐỀ NGHỊ XƯNG ANH EM HẾT.TD ANH HAI HIỆU, ANH BA SƠN CHUÔNG, ANH TƯ HIỆP LÁU... CỨ TÊN CŨ CHƠI MỚI VUI.CÒN CÁC BÀI HÁT TRONG LỄ CŨNG VẬY, CỨ BÀI CŨ RÍCH MÀ CHƠI.CƯA SỪNG LÀM NGHÉ LÀ VẬY. GIÀ RỒI MÀ CỨ MUỐN TRẺ MÃI NHƯ XƯA.HI HI.
LOI
The administrator has disabled public write access.

Re: Họp Mặt Ngày Truyền Thống 2012 12 years 4 months ago #315


  • Posts:33 Thank you received: 46
  • Fó Ninh's Avatar
  • Fó Ninh
  • Junior Boarder
  • OFFLINE
Kính thưa cả Nhà,

Xin anh em góp trí nhớ lên danh sách các Cha Giáo của chúng ta, từ năm 1966 đến 1974-1975, sao cho đừng thiếu một ai, kể cả các Thầy Giáo nào không dám lên làm Cha mà chỉ chịu quản nhiệm một "giáo gia" nho nhỏ với Cô bề trên và vài ba đệ tử cũng cố tìm ra danh sách, nhé!

Đính kèm là "thư mời" (chưa có chữ ký của Cha Niên Trưởng).
Trong khi chờ đợi, xin anh em có thể in kèm điện thư của Cha Sứ (đính kèm) để làm tin rồi vội vã chuyển cho nhau càng nhanh càng tốt.

Dead-line việc chuyển thư mời đến mọi thành viên của 8 lớp TCV Phaolô Xuân Lộc là 14/01/2012 đấy! Amen.

Fó Ninh


File Attachment:

File Name: THUMOITHAMDUNGAYTRUYENTHONGXUANLOC25-01-2012Final.pdf
File Size: 427 KB


File Attachment:

File Name: THUMOITHAMDUNGAYTRUYENTHONGXUANLOC25-01-2012Final.doc
File Size: 38 KB


File Attachment:

File Name: EmailtChaaminhNgCngS-LpTma.doc
File Size: 29 KB
Last Edit: 12 years 4 months ago by Fó Ninh. Reason: Xin đính chính: 8g30 đón tiếp tại nhà xứ gx. Chính Tòa Xuân Lộc
The administrator has disabled public write access.


VISITORS SINCE JANUARY 7, 2012