Welcome, Guest
Username: Password: Remember me

TOPIC: Họp Mặt Ngày Truyền Thống 2012

Re: Họp Mặt Ngày Truyền Thống 2012 12 years 4 months ago #28

Xin chào tất cả anh em cựu CS TCVPHAOLÔ XL,
hôm nay 27/12/2011, Đào Đình Hoa - Lớp Piô X mới ngo ngoe vào được đây thật là may phước. Dịp Noel và Tuần lễ cuối cùng của năm nên cả việc đạo lẫn việc đời đều chất nặng, đành chịu chậm chân vậy thôi. Xin anh em thông cảm.

Về ngày họp mặt truyền thống của anh em cựu CSXL, theo thông báo như vậy là rất rõ ràng : từ 8g30 đến 15g00. Theo thông tin từ tcvphaolo@googlegroups mới xem qua thì có mấy yêu cầu rất cần. Theo mình dịp này đã được hình thành rồi với Ban Đại diện chung, từ BĐD của các lớp (lần họp mặt trước), chỉ cần lập lại trong 1 thông báo cụ thể + chương trình chi tiết và tức thời gửi bằng mọi cách cho anh em là ổn thôi. Xin trích vài chi tiết :

..............
Vậy phải có người đứng ra hiệu triệu để tập họp và điều hành Buổi Họp Mặt đầu Xuân Nhâm Thìn 2012 chứ ạ?

Mời cả nhà ứng cử hay đề cử và bầu cử cho chúng em nhờ; kẻo không có "đầu" thì mạnh ai nấy làm và sẽ "lề mề" lắm. Kinh nghiệm mách bảo thế.
Và như rứa thì đến "15g chiều" cũng chưa "đọc kinh Truyền Tin" được (kinh đọc trước khi xuống nhà ăn cơm trưa), chư vị ạ.

TQViệt đề cử hai candidates (ứng viên) B.Hùng36 hay B. FóNinh74. Xin ACE đề cử thêm để bầu chọn cho "Rân Chủ". Amen. JTQV93.


2011/12/27 Fó Ninh <This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.>

Fó Ninh xin hết lòng cảm tạ anh Trần Phi Hùng đã “tranh thủ” được kết quả thật “thỏa lòng” anh em.
Đúng là “nhất thân nhì thế”.
Xin tham gia 1 chút vào chương trình đề nghị:
- Vì là NGÀY TRUYỀN THỐNG của cựu chủng sinh TCV Phaolô, xin đề nghị điểm hẹn là nơi chốn cũ, tức ĐCV XL ngày nay, ít nhất cũng còn cái tháp chuông (được dựng lại bên khu vực các thầy dự bị) như vết tích còn lưu dấu bao kỉ niệm… 8g30 là OK. Chào thăm các Đấng các Bậc cho phải đạo làm người…, tham quan chút đỉnh cơ ngơi đầu não của giáo phận… [Giá mà ai còn bản kinh “Kính lạy ông thánh Phaolô vinh hiển…” mà ta thường hay đọc vào buổi trưa thì phải (?), phôtô sẵn ít bản để cùng nhau đọc chung ngay tại nơi chốn cũ…]
- Rồi từ đó tiến về nhà thờ chánh tòa mà anh Hai Ngô Công Sứ đang quản nhiệm, đề nghị khởi sự với Thánh Lễ… lúc 10g30
- 11g30 hoan Lạc. (hôm nay mùng 3 tết nhất định là Cha Quản hạt vẫn còn chút bánh mứt… các loại để mọi người ăn đứng hoặc ăn ngồi gì cũng được, miễn là cấm không được ăn nằm thôi! Cũng có thể đặt 1 cái "thùng chia sẻ" để anh em góp phần tham gia niềm vui ngày họp mặt, kẻ ít người nhiều tùy Ơn Chúa ban cho mỗi phận người...
- Xác lập lại Ban Đại diện (đã từng xác định trước đây) để Chánh Trường còn có địa chỉ mà triệu tập cho NGÀY TRUYỂN THỐNG hằng năm…
- 15g00 chia tay thì thật là phải lẽ!
Thân ái.
Fó Ninh

Mỗi lóp đều biết hết quân số (quốc nội & hải ngoại) và cách tổ chức hàng năm rồi, nay anh em chúng ta ráp lại cho chính xác là thành công thôi!

Đ.Đ Hoa xin đề nghị Bác Fó Ninh (vì cha chánh tràng đang lo v/v cấm phòng năm cho các cha XL) quán xuyến liên lạc với BĐD các lớp thì phải đạo nhất rồi! Bác TPHùng 36 + Anh Duy An (Tuyet Hey), lo ace hải ngoại và thứ tự chương trình cùng với Bác TQViệt.

Bầu khí đang nóng lên trong tinh thần tìm lại tổ ấm CV PHAOLÔ, mong mọi điều tốt lành đến với chúng ta trong mùa xuân ấm áp đày ân lộc của Chúa !

Tình thân!
Đào Đình Hoa - Lớp Piô X. SBD 158 :woohoo:
"LỜI CHÚA là ngọn đèn soi cho con bước, là ánh sáng chỉ đường cho con đi" (Tv 118, 105)
The administrator has disabled public write access.
The following user(s) said Thank You: Fó Ninh

Re: Họp Mặt Ngày Truyền Thống 2012 12 years 4 months ago #16


  • Posts:270 Thank you received: 289
  • Chúa ơi, Chúa biết con cần gì rồi, sao Ngài lại cứ im lặng chứ??!!!
  • Lê Công Đức-Piox's Avatar
  • Lê Công Đức-Piox
  • Gold Boarder
  • OFFLINE
hôm qua trong email viết về đề tài này của anh Hùng 36 có đề nghị anh em góp ý về chương trình. Trong đề nghị của anh Hùng về phần sinh hoạt anh đã góp ý để anh em sinh hoạt riêng từng lớp. :dry:
các anh lớp khác thì em không biết thế nào, chứ lớp em thì mới gặp nhau hôm tháng 9 vừa qua trong lần họp lớp thường niên tổ chức tại Nhà Thờ Chánh Tòa Bà Rịa nên em thấy gặp gỡ chung các lớp giống như ngày xưa anh em mình vào trong nhà hội thì hay hơn. Chắc chắn rằng để buổi gặp gỡ thêm phần linh hoạt và sống động rất cần các anh đầu đàn lên kế hoạch chi tiết để dẫn dắt buổi họp mặt vui vẻ và thành công. :kiss:
thân mến
Lê công Đức, lớp PIOX
Chúa biết sẽ có lúc con cần đến Chúa nên ngày xưa Ngài đã giáng sinh và chờ con trong hang đá nôi hèn...nhưng con đã không ghé đến
The administrator has disabled public write access.

Họp Mặt Ngày Truyền Thống 2012 12 years 4 months ago #2

Ngày Truyền Thống
Cựu Chủng Sinh TCV Thánh Phaolô Xuân Lộc

Lần trước họp mặt tất cả cựu chủng sinh Xuân Lộc tại Nhà Thờ Chính Tòa Xuân Lộc dịp lễ giỗ Đức Cha Phaolô, anh em đã bầu ban đại diện, và đã đồng ý lấy ngày 25/1 hằng năm là ngày truyền thống của Cựu chủng sinh Tiểu chủng viện thánh Phaolô Xuân Lộc. Mình cũng đồng ý năm nay tổ chức vào ngày 25/1/2012 (tức ngày 03 Tết ấm lịch). Xin mời anh em về Nhà Thờ Chính Tòa Xuân Lộc họp mặt dịp đầu năm.

Lm. Ngô Công Sứ - Lớp Tôma
Chánh xứ Chánh Tòa Xuân Lộc
The administrator has disabled public write access.


VISITORS SINCE JANUARY 7, 2012