Welcome, Guest
Username: Password: Remember me
  • Page:
  • 1
  • 2

TOPIC: Đầu Xuân chúc Tết Quý Cha Thày

Re: Đầu Xuân chúc Tết Quý Cha Thày 11 years 2 months ago #45658


  • Posts:764 Thank you received: 1378
  • Trọn đời con một lời hát khen ca ngợi Hồng Ân Thiên Chúa
  • Hùng 31's Avatar
  • Hùng 31
  • Administrator
  • OFFLINE
:music
Được trực tuyến truyền hình đi khắp thế giới, buổi chúc tết cha GĐ GioAn là cao điểm của chương trình đi chúc tết ân sư của anh em CCS TCVP XL năm nay.

Tham dự trong Skype tối thứ Sáu (M7 Tết) tại Hoa Kỳ có host Tuyết Hầy, Thắng Diễm Xưa (MVN), Huỳnh Ngọc Xinh (Tôma), Tân Simon (Tôma), Thơ Sếu (Tôma), Hùng 31, Vũ Hồng Khanh (Piô X). Ngoài 23 anh chị em có mặt chúc tết cha GĐ còn có các anh em nối vào Skype như Đào Đình Hoa (Piô X), Lê Đức Vịnh (Tôma), Đào Phán (Tôma). Hai bạn Trương Tuấn Thạnh (Vô Nhiễm) và Trinh Tròn (GioAn Vianney) lúc đầu cũng nối vào Skype nhưng không thấy phê nên đã bò đến tận hiện trường để tham gia vào buổi chúc tết đặc biệt này.

Đã lâu rồi không được hội kiến anh Fó Ninh, anh em ở hải ngoại rất bái phục tài khéo hướng dẫn buổi lễ chúc Xuân cha Giám Đốc của anh Fó. Trong bộ gấm hoàng kim Fó Ninh và cha Đỉnh đã làm vui tươi, linh động buổi chúc tết. Cập kê với hai anh là hai lớp trưởng Oanh (Savi ô) và Út Lang Khanh (ĐaMinh) trong quốc phục xanh lam đã làm cho bầu khí thêm trang trọng và truyền thống.
Sau một tuần tận tình bỏ công sức thời giờ chủ động đi chúc tết các ân sư, Phó Tràng Phạm Thế Chung đã nhận được thêm bao nhiêu ân tình quý mến đáp lại nên vòng số hai tăng triển thêm tí tí. Trong chương trình Phó Chung Cốt sẽ diện quốc phục để bái tết cha Giám Đốc, nhưng sau mấy phút vật lộn với chiếc áo mỏng manh đành phải chào thua mặc lại chiếc TShirt extra extra large của đại hội Atlanta 2012. Cắt nghĩa lành theo cha ông ta chúng ta thì là đại phúc đấy anh Phó Chung ơi !
Qua hình ảnh trong Skype, anh em có thể cảm nhận được bầu khí hạnh phúc đầm ấm khi anh em qui tụ quây quần bên cha cố. Đại diện các lớp lần lượt chúc tết cha Giám Đốc với những cầu chúc chân thành, kính mến. Tuy có chút mỏi mệt vì sức tuổi, nhưng nhiều lúc cha cố GioAn biểu lộ nụ cười hạnh phúc khi có đoàn con đông đủ diện kiến thăm hỏi chúc mừng.

Ra mắt đầu Xuân có mặt của bạn Trương Tuấn Thạnh (Lớp Vô Nhiễm) từ Canada mới tìm lại được tổ ấm TCVP. Như người con xa nhà lâu ngày trở về đoàn tụ với gia đình, anh Thạnh hòa nhập vào sinh hoạt thân tình của TCVP như bất kỳ anh em nào khác. Anh Phi Mạnh Hùng từ Seattle đang có mặt tại VN ăn tết cũng tham dự ngày vui hôm nay. Với anh Hùng 32, Hùng 34, Hùng 36 cũng đang ở VN, anh Hùng 35 xuất hiện làm các em lớp nhỏ rối mắt dễ lộn mấy thần táo Mách cho Lang Khanh phép thần thông để phân biệt các táo thế này nhé : Đã là 35 thì đương nhiên là Dê rồi. Anh Phi Mạnh Hùng chẳng chối chuyện đấy. Râu dê của 35 tốt chỏm giửa từ lỗ mũi ra (so với Hitler thì cũng 1 9 1 10).
Hùng 34 xém dê và có râu rậm dài ra tới mép. Anh này đã tham dự ngày truyền thống vừa qua. Con nít mà nhìn thấy cặp râu dê của anh Nguyễn Thế Hùng 34 thì khóc ré; còn mẹ của nó thì ngủ mơ gặp dị mộng. Tuy là 34 nhưng râu dê của 35 không thể sánh bằng.
Anh Hùng 36 thì hơn H35 một cấp, nhìn anh lúc nào cũng phong nhã hào hoa. Chúng anh gọi Trần Phi Hùng là Anh Giáo là thế. Còn anh ấy dê nhiều ít và dê kiểu nào thì xin hỏi chị Diệp.

Dăm sự ấy để anh em dễ phân biệt các anh Hùng đang có mặt ở VN. Còn hai anh Hùng 31 và Hùng 33 anh em không phải lo phân biệt vì hai anh này đang ở Mỹ bị hai mẹ bề trên cả cầm cương chẳng còn biết dê là gì. Đoán thế (?)

Trở lại buổi chúc tết. Năm nay bảo đảm anh em CCS XL làm ăn phát tài. Số là lượng tài chánh đã nẩy nở thêm cách này cách khác, phó Chung Cốt lo toan các việc mệt đừ. Do đấy anh em đã phải tìm thêm trợ lực đáng tin cậy từ xưa nay : anh Fó Ninh. Thiên hạ bảo là cứ xây nhà bank, tiền sẽ đến. Có Fó thủ quỹ, tiền vào nhiều nhiều. Mong thế !

Trong buổi chúc Xuân đại trào còn có sự góp mặt của vài nhân vật đặc biệt : Vũ Đình Ngữ (GioAn Vianney), Dương Văn Hoằng (Don Bosco), Joakim Thành (Don Bosco). Các chú này xưa nay núp kỹ dưới bóng râm dịp này anh em mới được nhìn thấy diện mạo đẹp trai và tài ăn nói lưu loát. Hoằng và Thành (và Phạm văn Chấn nữa nhá) là những thiện chí và tài năng mới khởi động đóng góp với anh em CCS trong Diễn Đàn và Thư Nhóm. Anh Duy An đang cố gắng tìm liên lạc với cha Thiện. Hi vọng năm nay sẽ có thêm nhiều tham gia vui tươi, thân tình từ các anh em mới của lớp Don Bosco.

Vào giờ cuối, anh Đào Phán trưởng lớp Tô ma cho biết mới nói phôn với anh Nam đang trên đường tháp tùng cha Vinh ra Bùi Chu chúc tết ĐC Hiệu. Tiếc là phái đoàn còn cách Bùi Chu hơn trăm cây số nên nhóm Skype của chúng ta không nối được để chia vui Xuân với ĐC.

Đây là lần họp vui trên Skype đông đủ nhất từ trước đến nay. Hơn 3 tiếng đồng hồ anh em trao đổi niềm vui tết và chúc Xuân cha Giám Đốc mãi sẽ là một kỷ niệm đẹp cho mọi người tham dự.

Cùng với Vũ Hồng Khanh, Trần Quốc Việt và chị Thanh, Đỗ Trọng Quang và chị Vy, Hiếu (DB), Quân, Bình, Rỡ (GioanVianney) và những anh em chưa nhắc đến ở trên tất cả chúng ta đã đại diện cho gia đình Tiểu Chủng Viện Thánh Phao Lô năm nay mừng tết trong hân hoan đầm ấm tình thân, hạnh phúc. Như Vũ Đức Lợi gợi ra ở bài chúc tết các ân sư, chúng ta đã đem niềm vui phúc hạnh chia sẻ với nhau trong mọi anh em cựu chủng sinh và nối vòng kính ái đến các thày giáo.

Bao năm rồi, nay nhìn lại những khuôn mặt khả ái, đáng kính cha GioAn Nhu, cha Hàm, cha An, cha Hùng, cha San, cha Hoàng, cha Uy, cha Bài, cha Thế, cha Giản, cha Bình, thày Lục... ( và nhắc đến tên các cha chưa có hình như cha Tiến, cha Tất, cha Hưng... các môn sinh chúng ta ai cũng trầm ngâm, khẽ cúi đầu kính ơn. Người ít người nhiều những hành trang chúng ta đem theo vào đời là do các ân sư trao tặng.

Sự góp mặt góp lời chào Xuân năm nay đã là bước khởi đầu hâm nóng lại những tâm tình quý mến biết ơn của anh em chúng ta với quý cha quý thầy.

.
The administrator has disabled public write access.

Re: Đầu Xuân chúc Tết Quý Cha Thày 11 years 2 months ago #45628


Đầu năm trò cũ ghi ơn thày
Trịnh trọng áo khăn nhìn thật hay
Ký ức trường xưa nay sống dậy
Đệ huynh tái hợp ngọt ngào thay!




Việt nam thời buổi chuyển mình rồi
Vật lạ của ngon đủ món xơi
Tướng tá phương phi "hoành tráng" gớm!
Vừa vừa! kẻo bệnh dễ như chơi.


Last Edit: 11 years 2 months ago by Trần Văn Tân.
The administrator has disabled public write access.
The following user(s) said Thank You: DuySa (MVN), Đỗ Thanh, Phi Mạnh Hùng (Lớp Tôma)

Re: Đầu Xuân chúc Tết Quý Cha Thày 11 years 2 months ago #45627

"Con số 23 là con số gì đây?"Mùng 2 tết, ACE Vùng Hố Nai-Tam Hiệp đi chúc tết các cha các thầy với quân số 23. Mùng 7 tết ACE vùng Saigon đi chúc tết cha GĐ cũng với quân số 23.
Năm nay, quân ta xuất hành lần đầu vậy là quá đã, thành công ngoài sức tưởng tượng. Chẳng khác gì đại quân của vua Quang Trung đầu xuân ra quân đại phá quân Thanh. Hy vọng sang năm với khí thế này, quân ta sẽ xung trận mạnh mẽ hơn.
The administrator has disabled public write access.
The following user(s) said Thank You: DuySa (MVN), Đỗ Thanh, Phi Mạnh Hùng (Lớp Tôma)

Re: Đầu Xuân chúc Tết Quý Cha Thày 11 years 2 months ago #45626

lngnghe.JPG



quang.JPG



tron.JPG


langnghe.JPG
Attachments:
As for me, living is Christ and death is a gift
The administrator has disabled public write access.

Re: Đầu Xuân chúc Tết Quý Cha Thày 11 years 2 months ago #45625

Vài hình ảnh

nhnchc.JPG



CGDchctt.JPG



chungcoc.JPG



dinhoanh.JPG
As for me, living is Christ and death is a gift
The administrator has disabled public write access.
The following user(s) said Thank You: Hùng 31, Đỗ Thanh, Phi Mạnh Hùng (Lớp Tôma)

Re: Đầu Xuân chúc Tết Quý Cha Thày 11 years 2 months ago #45624


  • Posts:764 Thank you received: 1378
  • Trọn đời con một lời hát khen ca ngợi Hồng Ân Thiên Chúa
  • Hùng 31's Avatar
  • Hùng 31
  • Administrator
  • OFFLINE
.
Năm nay có nhiều triển vọng phát tài vì anh Fó Ninh được chính thức tái nhiệm Phó Tràng với trọng trách thủ quỹ (nói nôm na là xách Hầu Bao). Không biết có phó nhòm nào chụp được bức hình cha GĐ GioAn đặt tay trên tóc anh Fó không ?

Cũng xin thêm hình của các táo có mặt chúc tết cha Giám Đốc. Phó Tràng Chung Cốt mới đi ăn tết có một tuần mà vòng eo phát triển không mặc được áo thụng nữa. Táo áo gấm vàng Fó Ninh làm MC chủ động buổi chúc, táo áo vàng cụ Đỉnh xướng ca, táo áo xanh Oanh dâng lời mừng kính và táo Tầu Lang Khanh hạ bút rồng bay phượng múa những cầu chúc cao thâm ý nghĩa. Đây là một lễ chúc Xuân đặc biệt anh em cựu chủng sinh dành cho cha Giám Đốc của chúng ta.
Last Edit: 11 years 2 months ago by Hùng 31.
The administrator has disabled public write access.
The following user(s) said Thank You: Đỗ Thanh, Phi Mạnh Hùng (Lớp Tôma)

Re: Đầu Xuân chúc Tết Quý Cha Thày 11 years 2 months ago #45623


  • Posts:33 Thank you received: 46
  • Fó Ninh's Avatar
  • Fó Ninh
  • Junior Boarder
  • OFFLINE
Ngày mùng 7 Tết Quý Tỵ đã trôi vào dĩ vãng. Nhưng tình cảm Thầy Trò / Huynh Đệ một lần nữa lại có dịp “tròn đầy” tại buổi họp mặt chúc tết Cha Giám Đốc và ăn tết với nhau của ACE CCS/TCV thánh Phaolô XL… cứ phảng phất trong tôi suốt mãi qua nay…

Đây là khu vực cuối cùng trong 5 khu vực mà BĐD đã lên kế hoạch và chương trình từ mùng 2 Tết đến mùng 7 Tết để ACE có thể sắp xếp và chia nhau ra mà đi thăm chúc tết quý Cha Thầy được nhiều nhất có thể…
Ngoài 23 ACE (trong đó có 3 nàng dâu: chị hai Hùng, chị ba Việt và chị tư Quang) thì nhờ SKYPE với “trung tâm điều phối T.H. Duy-An” mà đại gia đình cựu chủng sinh TCV Phaolô quốc nội và hải ngoại được nhìn thấy nhau, được nghe tiếng nhau, những tâm tình đầu năm mới dành cho Cha Giám đốc và cho nhau… thật “hoành tráng”!

Fó Ninh xin thay lời BĐD cảm ơn ACE từ Sài Gòn, từ Hố Nai, Biên Hòa, từ các nơi trên thế giới … và đặc biệt là Cha Đỉnh, đã vượt qua muôn vàn “gian nan khốn khó” để hiện diện cùng nhau – off-line & on-line, tại nhà hưu Phát Diệm, Q.Gò Vấp này…

Mong anh hai Hùng 35, Hùng 36, Võ Tho…, anh ba Việt và tất cả ACE khác bổ sung, tường thuật và post hình… để ghi nhớ sự kiện và chia sẻ cùng quý Cha và ACE vắng mặt. Amen

IMG_0415.JPG
Last Edit: 11 years 2 months ago by Fó Ninh.
The administrator has disabled public write access.

Re: Đầu Xuân chúc Tết Quý Cha Thày 11 years 2 months ago #45600


  • Posts:33 Thank you received: 46
  • Fó Ninh's Avatar
  • Fó Ninh
  • Junior Boarder
  • OFFLINE
Kính chào quý Cha và ACE CCS/TCV thánh Phaolô XL,

Ngày mai mùng 7 tết Quý Tỵ, ACE khu vực Tp.HCM hẹn nhau đến chúc tết Cha GĐ Joan Phạm Đình Nhu tại nhà hưu dưỡng Phát Diệm, số 212 Lê Đức thọ, P.15 Gò Vấp.

Cùng với ACE đang sinh sống tại SG (kể cả anh hai Trần Phi Hùng 36 từ USA và anh ba Trương Tuấn Thạnh từ Canada) còn có "đoàn đại biểu" từ Hố Nai Tam Hiệp cũng sẽ hiện diện tại Nhà Hưu để chúc tết Cha Giám đốc và ăn tết Quý Tỵ với nhau.

8g30: đón tiếp.
9g00: chúc tuổi Cha Giám đốc


CCS/TCV thánh Phaolô XL toàn cầu HỌP MẶT mừng năm mới Quý Tỵ (on SKYPE) ... & ĂN TẾT

Ngày Giờ:

Việt Nam: 9 giờ Sáng Thứ Bảy (16/02/2013 - Mùng 7 Tết)

Hoa Kỳ:
Chiều / Tối Thứ Sáu (15/02/2013) –
- 6 giờ chiều giờ Miền Tây (California, Oregon...)
- 9 giờ tối Miền Đông (Georgia, Virginia...)
- 8 giờ tối TX, MS...

Những ai mới dùng SKYPE, xin đưa nick (username của T.H. là duyan99) vào contacts. Ai muốn dùng điện thoại xin cho biết và Duy An sẽ gọi ra từ conference room.


9g30: cụng ly, đàm đạo ..., xin thư pháp Hán tự đầu năm...

12g00: Chia tay...???...
Last Edit: 11 years 2 months ago by Fó Ninh.
The administrator has disabled public write access.
The following user(s) said Thank You: DuySa (MVN), Trương Tuấn Thạnh (Lớp Vô Nhiễm)

Re: Đầu Xuân chúc Tết Quý Cha Thày 11 years 2 months ago #45535


  • Posts:3165 Thank you received: 876
  • “Mane nobiscum, Domine, quoniam advesperascit”. (Luc 24:29b)
  • DuySa (MVN)'s Avatar
  • DuySa (MVN)
  • Platinum Boarder
  • OFFLINE
110_2013-02-12.jpg


Chào quý anh chị em Năm mới,
Xin Chúa và Mẹ Maria qua lời bầu cử của thánh Phaolô xuống tràn đầy hồng ân trên anh chị em chúng ta và quý quyến.

Thưa ACE,
Các nhóm ACE-TCVPXL ở VN đã thực hiện được những cuộc viếng thăm các Ân sư đây đó, cá nhân hay tập thể. Có lẽ Mùng Bảy Tết tại nhà HDGV với cha cố Gioan GĐ là đỉnh điểm và là kết thúc của sự thăm viếng dịp xuân này.

Bác FóNinh trưởng đoàn còn đang bận “làm thánh” sẽ có lời thông báo cụ thể hiệu triệu ACETCVPXL, cách riêng vùng Sàigòn sau.

Riêng phần chúng tôi, ban TT-SG, xin phác hoạ là sẽ có mặt trước 08h sáng để chuẩn bị máy móc, âm thanh, loa, projector… hưởng ứng lời kêu gọi của anh Trưởng ĐD/TCVPXL-HN kết nối chúc tuổi chào thăm Cha GĐ và thăm hỏi nhau dịp Tân niên Quý tỵ.

Không gian thoáng mát, yên tĩnh, riêng tư, có phòng riêng sinh hoạt và sự trợ giúp của 5 chú dự tu XL. Chúng ta sẽ dùng bữa trưa thân mật với cha Cố GĐ (đã trù liệu do ban Ẳm thực.)

Xin kính mời quý anh chị em và các con cái, dâu rể, cháu TCVPXL cùng dành thời gian quý báu thật ít và hiếm khi có, kẻo tiếc khi qua mất dịp này, tham gia cùng ACE-TCVXL- Nhóm Sàigòn chúng tôi.

Nếu trở ngại, có thể tham gia từ xa tại chỗ, qua SKYPE trên Internet, lúc 9 giờ sang thứ Bảy giờ VN; đăng ký với This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hay skype name <duyan99> để thông công cùng Hội thánh Phao-lô nhé.

RẤT HÂN HẠNH ĐÓN TIẾP

110_2013-02-12.jpg


PS: Về phương tiện và tham dự xin liên lạc với
- anh phó Chung 090-999-5520
- và anh FóNinh 090-800-8324. Cảm ơn.
"Ut In Omnibus Glorificetur Deus" (1Pt. 4:11)
duysa93.blogspot.com/
Last Edit: 11 years 2 months ago by DuySa (MVN).
The administrator has disabled public write access.
The following user(s) said Thank You: Phi Mạnh Hùng (Lớp Tôma)

Re: Đầu Xuân chúc Tết Quý Cha Thày 11 years 2 months ago #45525

Xin báo cáo với các Bác Nhà Phaolo : Em mới được Bác Ba Việt dạy cho mấy chiêu, xin gửi các Bác thưởng lãm cuộc đi chúc tết quý Cha, quý Thầy hôm mồng 2 tết :
Xin mở đường link sau : picasaweb.google.com/104047375757197996375/February122013#5844100253254846226
The administrator has disabled public write access.
The following user(s) said Thank You: DuySa (MVN), Đỗ Thanh, Phi Mạnh Hùng (Lớp Tôma)
  • Page:
  • 1
  • 2


VISITORS SINCE JANUARY 7, 2012