Welcome, Guest
Username: Password: Remember me
  • Page:
  • 1

TOPIC: THƯ CẢM ƠN & CHƯƠNG TRÌNH THĂM VÀ CHÚC TẾT QUÝ CHA THẦY

THƯ CẢM ƠN & CHƯƠNG TRÌNH THĂM VÀ CHÚC TẾT QUÝ CHA THẦY 10 years 2 months ago #52525

Trọng kính: Quý Đức Cha, Quý Cha,
và ACE CCS TCV Thánh Phaolô Xuân Lộc thân mến.

Thay mặt cho ACE CCS TCV Thánh Phaolô, Ban Đại Diện chúng con xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý Cha Thầy, Quý Đức Cha, Quý Cha và toàn thể ACE trong Đại Gia Đình CCS TCV Thánh Phaolô Xuân Lộc trong nước cũng như tại hải ngoại.
Trong những ngày tháng qua, Quý Cha Thầy, Quý Đức Cha, Quý Cha và ACE đã cầu nguyện, gửi lời thăm hỏi động viên và đóng góp tinh thần, vật chất cho sinh hoạt của Nhà Phaolô. Nhất là trong ngày 18 tháng 01 vừa qua, Quý Cha Thầy và ACE đã bỏ thời gian và công khó đến tham dự buổi Họp Mặt Truyền Thống năm 2014 tại Gíao xứ Chánh tòa Xuân Lộc.
Tại Đại hội lần này, chúng con đã nhắc nhớ đến công đức của các vị ân sư còn sống cũng như đã qua đời. Chúng con cũng chia sẻ tâm tình hiệp thông với Quý Đức Cha, Quý Cha và ACE trong Đại Gia Đình CCS TCV Thánh Phaolô vắng mặt. Chúng con thật sự vui mừng và xúc động khi được đón tiếp và gặp lại Quý Cha Thầy sau nhiều năm xa cách. ACE trong gia đình nhà Phaolô cũng vui mừng tiếp đón một số ACE mới từ Mỹ, Nhật Bản về, hoặc những ACE lần đầu tiên trở lại sinh hoạt với Nhà Phaolô.
Anh Duy An, Trưởng ban Đại Diện ACE CCS TCV Thánh Phaolô Xuân Lộc hải ngoại cũng đem về cho Đại hội món quà cao đẹp đóng góp cho sinh hoạt chung, cũng như gửi về thăm Quý Cha Thầy dịp đầu năm mới này. Ban Đại diện xin chân thành cảm ơn Anh Trưởng và tất cả Quý Cha, ACE CCS tại hải ngoại.
Tiếp tục truyền thống tốt đẹp ghi nhớ công ơn Quý Cha Thầy, BĐD sẽ tổ chức chương trình đi thăm và chúc Tết Quý Cha Thầy nhân dịp Xuân Giáp Ngọ 2014.
Xin Quý Cha và ACE bớt chút thời gian nhiệt tình tham gia chương trình như sau:

Xin chân thành cảm ơn
và kính mời Quý Cha và ACE nhiệt tình tham gia những ngày chúc xuân này.

Lm Đaminh Ngô Công Sứ
ĐaMinh Vũ Đức Thịnh (tức Vũ Xuân Ninh)
Giuse Phạm Thế Chung
The administrator has disabled public write access.
  • Page:
  • 1


VISITORS SINCE JANUARY 7, 2012