Welcome, Guest
Username: Password: Remember me
  • Page:
  • 1

TOPIC: MÙNG BA TẾT THẦY (phần 3)

MÙNG BA TẾT THẦY (phần 3) 10 years 2 months ago #52895

Cặp Lang Khanh mới đượm nét dân tộc chứ hè? Hòang Văn thích những hàng răng cửa hở như Hòang Văn. Có bà con với Nghệ Sĩ Hương Lan đấy!
Còn Hai Hào để bộ râu ngầu thật.Ngày xưa hắn hiền như con gái.
The administrator has disabled public write access.

MÙNG BA TẾT THẦY (phần 3) 10 years 2 months ago #52884

Theo tớ nhận xét thì anh chị Đỗ Trọng Quang là cặp ăn khách nhất và giật giải quán quân 'ăn ảnh' vì 2 người không cần bưng nồi hay bưng bình bông để làm đỏm. Có sao để vậy người ơi.

:respect
Nợ thế, trả chưa tròn một món
Sòng đời, thua đến trắng hai tay
Quê nhà xa lắc xa lơ đó
Ngoảnh lại tha hồ mây trắng bay
The administrator has disabled public write access.

MÙNG BA TẾT THẦY (phần 3) 10 years 2 months ago #52883


  • Posts:384 Thank you received: 963
  • Đỗ Thanh's Avatar
  • Đỗ Thanh
  • Platinum Boarder
  • OFFLINE
Xin mời các bác chấm điểm và bình loạn cho các cặp đôi hoàn hảo nhà PhaoLô










Last Edit: 10 years 2 months ago by Đỗ Thanh.
The administrator has disabled public write access.

MÙNG BA TẾT THẦY (phần 3) 10 years 2 months ago #52882

Cám ơn phóng viên Đỗ Thanh đã ghi lại và gửi cho gia đình Phaolo những hình ảnh rất đẹp.Chân thành cảm ơn Cha Sơn vị Mục tử luôn đồng hành cùng anh chị em nhà Phaolo mỗi khi hội ngộ.
The administrator has disabled public write access.

MÙNG BA TẾT THẦY (phần 3) 10 years 2 months ago #52880


  • Posts:384 Thank you received: 963
  • Đỗ Thanh's Avatar
  • Đỗ Thanh
  • Platinum Boarder
  • OFFLINE
Hình ảnh ngày tết thầy tại vùng Gia Kiệm vào ngày mồng 5 tết .
Xin mời xem toàn bộ hình ảnh tại đây:

plus.google.com/photos/115353225962039000160/albums/5976552255024558097






















Last Edit: 10 years 2 months ago by Đỗ Thanh.
The administrator has disabled public write access.

MÙNG BA TẾT THẦY (phần 3) 10 years 2 months ago #52878

.
MÙNG BA TẾT THẦY

(Phần 3)

Sáng nay mùng năm tết, ACE nhà Phaolô hành quân về vùng Gia Kiệm. Đoàn xe từ Tam Hiệp - Hố Nai gồm 4 chiếc trực chỉ quốc lộ 20. Điểm đến đầu tiên là nhà thờ Dầu Giây. Anh chị em vào chúc tết cha giáo BÌNH,ông thầy 40 năm trước dạy học những lớp nhỏ.
Đoàn xe tiến vào miền Gia Kiệm đất đỏ, đến thăm cha giáo NGUYỄN VIỆT TIẾN tại nhà thờ Phúc Nhạc. Nhà thờ bên ngoài mang đường nét Á Đông, bên trong theo phong cách Âu châu hiện đại, mới khánh thành ngót năm nay. Cha giáo tiếp ACE ngay tại hầm nhà thờ. Ngài cùng anh em ôn lại những kỷ niệm thời ở Phước Lâm. Đáng nhớ nhất là trên chuyến xe GMC chở các chú đi dự lễ an táng cha cố Huyên tại Tân Phước trở về, thầy Tiến đứng bám sau bửng xe bị té lăn trên đường. Thầy lộn mấy vòng rồi đứng lên tỉnh bơ vì thầy có võ Vovinam.
Từ giã cha Tiến, ACE chạy thẳng tới giáo xứ Túc Trưng, vào chúc tết cha giáo AN. Cha giáo rất hiền luôn nở nụ cười với học trò. Ngài muốn mời anh em ăn cơm nhưng vì đã hẹn với cha Thế, xin khất cha giáo một dịp khác. Túc Trưng là nơi cha Giám Đốc thân yêu từng làm phó xứ.
Vợ chồng Cư Duyên từ Long Khánh tới nhập đoàn. Một số anh em từ Gia Kiệm, Long Khánh cũng tới nhập bọn. Đáng khen nhất là hai anh Bạch Xuân Thu và Nguyễn Văn Linh,từ Phương Lâm vượt đường xa đến với anh em.Nhưng xa nhất phải kể anh chị Duy An từ Hoa Kỳ, không bỏ sót lần hội ngộ nào của anh em nhà Phaolô. Hôm nay còn có một Việt kiều từ Hà lan, anh Hai Hào lớp Toma Thiện, anh của ĐC Long.Các cha giáo và mọi người đều cảm phục cha Sơn Chuông, người chống gậy theo anh em trên vạn nẻo đường. Cầu chúc người ngày càng mạnh khỏe để gánh vác công viêc giáo xứ và góp mặt với ACE trong mọi sinh hoạt.Mọi người vào chúc tết cha giáo LÂM VĂN THẾ. Sau lời chúc xuân và “bài hát câu cơm” Xuân Về do chính cha giáo tập ngày xưa, ngài đáp từ theo kiểu Nam Bộ thật chân tình, xuề xòa: “Ngài tớt tui chẳng biếc chúc gì. Chúc nài chúc nọ nó mào mè góa. Thôi thì chúc ăn em một năm hai lầng tới ăng côm tại Thống Nhất. Hớt.”
Bốn mâm cơm phạch ra. Cha con ăn uống chuyện trò rôm rả. Đặc biệt hôm nay có cha Lâm Văn Kinh là anh cha Thế. Hai vị ôn lại thời được vác cuốc đi học tập. Anh 14 năm, em 10 năm 8 tháng.
Điểm đặc biệt thứ hai là hôm nay có tới 8 mẹ bề trên tham dự, có lẽ là kỷ lục chăng? 8 cặp đưa nhau lên hấp hôn thật vui nhộn…
Trên đường về, ACE ghé thăm cha giáo BÀI. Ngài đứng giảng thao thao bất tuyệt về Chúa, về gia đình và hội dòng của ngài. Vẻ thánh thiện toát lên gương mặt. Gặp ngài, ai cũng cảm nhận được lòng đạo đức, mến khách, yêu người và lòng nhiệt thành lo việc nhà Chúa.



Last Edit: 10 years 2 months ago by Vũ Đức Lợi (Lớp Tôma Thiện).
The administrator has disabled public write access.
  • Page:
  • 1


VISITORS SINCE JANUARY 7, 2012