Welcome, Guest
Username: Password: Remember me

TOPIC: Xin Hiệp Lời Cầu Nguyện Khẩn Cấp!

Xin Hiệp Lời Cầu Nguyện Khẩn Cấp! 9 years 6 months ago #56052

Cậy nhờ lòng thương xót Chúa và lời cầu nguyện của Đức Hồng Y Nguyễn Văn Thuận, xin Chuá nhận lời chúng con tha thiết cầu xin.
ĐỂ DANH CHÚA ĐƯỢC TÔN VINH
As for me, living is Christ and death is a gift
The administrator has disabled public write access.

Xin Hiệp Lời Cầu Nguyện Khẩn Cấp! 9 years 6 months ago #56049

Nghe tin chị Mai bị tai biến nặng, chúng ta chỉ biết âm thầm cầu nguyện cho anh chị và các cháu. Sáng sớm nay khi em chở cháu trai đi học, đoạn đường khá dài khoảng hơn 30 phút lái xe. Trên đường đi về, em thường mở radio nghe đài VN cho hết quãng đường. Nhưng hôm nay, ngày thứ ba mùa Thương trong tháng Mân Côi, em cũng lần một tràng hạt mùa Thương, cầu xin cho anh chị được cùng vác thánh giá với Chúa. Trong đau khổ và bệnh tật lúc nào chúng ta cũng gần Chúa hơn, vì chỉ có sức mạnh tâm linh mới giúp chúng ta vượt thoát ra khỏi những giới hạn bình thường mà sức người không làm được.
Em tin rằng với bao lời cầu nguyện của tất cả những người thân yêu và bạn bè, anh chị sẽ không đơn côi, Chúa và Đức Mẹ Maria sẽ hằng ở bên, nâng đỡ anh chị và không để anh chị phải "đơn hành".
Last Edit: 9 years 6 months ago by Trần Văn Tân.
The administrator has disabled public write access.

Xin Hiệp Lời Cầu Nguyện Khẩn Cấp! 9 years 6 months ago #56045





Xin cả nhà thầm thĩ đọc kinh này và hợp lòng hợp ý theo như ý chỉ Part of the message is hidden for the guests. Please log in or register to see it.. Sau đó đọc 1 Kinh Lạy Cha, 3 Kinh Kính Mừng và Kinh Sáng Danh.

Lạy Mẹ Hằng Cứu Giúp, chúng con được đến khấn cầu dưới bức chân dung Mẹ hay làm phép lạ thì con được thỏa lòng là dường nào. Nhìn thấy chân dung tốt lành của Mẹ thì con thêm lòng tin cậy vững vàng, khác nào con thảo đối với Mẹ lành vậy. Con thấy Đức Chúa Giêsu là Đấng Cứu Chuộc loài người, và cũng là Chúa con, đang ngự trên tay Mẹ. Người là Đấng phép tắc vô cùng, là Chúa tể cầm quyền sinh tử, là Đấng ban phát mọi ơn lành. Và Mẹ là Mẹ Người! Vậy Mẹ có đủ quyền thế mà kêu xin Người, cùng đủ quyền buộc Người phải nhận lời Mẹ xin. Người đã chứng thật, Người chẵng có thể từ chối Mẹ ơn gì, và lại ước ao muốn nghe lời Mẹ xin. Vậy lạy Mẹ Chúa Giêsu, lời Mẹ cầu bầu rất đỗi thần thế, nên con dám nài xin Mẹ ban cho con ơn nầy:

{Kể ra điều muốn xin ơn với Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp}.

Con hết lòng cầu xin và trông cậy vững vàng Mẹ sẽ chuyển cầu cho con.
Nợ thế, trả chưa tròn một món
Sòng đời, thua đến trắng hai tay
Quê nhà xa lắc xa lơ đó
Ngoảnh lại tha hồ mây trắng bay
Last Edit: 9 years 6 months ago by Mai Viết Châu (Lớp Don Bosco).
The administrator has disabled public write access.

Xin Hiệp Lời Cầu Nguyện Khẩn Cấp! 9 years 6 months ago #56044

Bây giờ 11:45 AM Oct 13, 2014 central time. Xin thông báo với cả nhà Phaolô, tôi mới nhận gọi trực tiếp từ anh Hùng 33. Anh kể chị nhà có đi Maryland dự một công việc gia đình. Con gái của anh ở đó gọi về báo cho bố (Hùng 33) biết chị nhà bị stroke và được đưa vào bệnh viện. Với những chi tiết anh kể, theo phán đoán của tôi một người đang làm tuyên úy bệnh viện, tôi nghĩ tình trạng có vẻ khá nghiêm trọng. Trong hoàn cảnh lo lắng bối rối, anh tha thiết nói với tôi: Xin cha cầu nguyện và nhắn được ai thêm để cầu nguyện..."

Trong tình nghĩa anh em và cùng là con cái đức tin, tôi khuyên anh tuyệt đối bình tĩnh và hướng lòng theo lời cầu và đức tin. Trong những ngày Chúa Giê su sống ở trần thế, ai đau bệnh khổ sở đến với Ngai xin chữa trị an ủi, đêu được nhận ơn chữa lành. Một điều kiện duy nhất phải có là diễn tả đức tin. Xin anh em cùng hợp ý dâng ngay lời cầu khi đọc tin này, để cầu cho gia đình anh được ơn đặc biệt của Chúa...Xin Chúa an bài điều tốt đẹp nhất!
Last Edit: 9 years 6 months ago by Trần Văn Tân.
The administrator has disabled public write access.


VISITORS SINCE JANUARY 7, 2012