Welcome, Guest
Username: Password: Remember me
  • Page:
  • 1
  • 2

TOPIC: Rút ưu khuyết điểm trong kỳ Đại Hội 2015 để chuẩn bị cho lần ĐH kế tiếp

Rút ưu khuyết điểm trong kỳ Đại Hội 2015 để chuẩn bị cho lần ĐH kế tiếp 8 years 7 months ago #60197



Giê thiên.... nhà em đang định làm kiếp cái cò cái vạc cái nông... sao mày lại mổ mắt ông hỡi cò ? Thì thấy ngay chị năm Xuân Dung đang đi du hành vòng ngoài kiểm tra. Thế là nhà em a thần phù... chạy vù vào đây để trả nợ tiếp cho cụ Tùm Xinh đẹp.

Số là Đại hội thành công tốt đẹp thế nào mà chả thấy các anh, các chị, các bác, các chú về tường trình viết bài đăng tải, làm nhà em ra vào Riễn đàn 'check' bài, oải vì chờ bài mới đăng còn hơn mong mẹ về chợ !

Các chiên da trị bệnh nghiền như Bình Nguyên và Hoàng lão tà ... Tư Ếch, thêm cả nhà em cho đủ bộ Tam Sên, chạy việc chuyên tư bấn xúc xích thế mà vẫn phải thò ra thụt vào nhiều bận để giữ cho diễn đàn được tươi mát và có cái để bà con xả ... xú-páp !

Cụ Tân từ ngày đi đại hội về đến nay không thấy cụ còn ca cẩm giọng Anh Bằng rang là: 'Anh còn nợ em y nguyên cối đá' nữa vì cụ đã nhanh tay trả nợ quỷ thần bằng cái dàn bài 'Một cõi Đi về 2' , cụ bắn liên thanh từ bài 1 sang bài 2 cơ đấy... Thế thì cụ đáng khen chứ đâu đáng trách. Nhà em đọc ở đâu đấy có người trách cụ chỉ khéo bóc mẽ là nợ với nần,... nhưng cô nào cần cụ.... giải ... tội là cụ chạy biến ngay đi viện cớ là không đeo dây sì-tô-la bên mình mà chỉ đánh quần đùi với tất, làm xốn xang bao nhiêu con mắt nàng thơ nhà Phao-Lô, may mà chưa có nàng thơ nào bị Thánh Phao-Lô cho ngã ngựa cái đùng vì phạm sự Thánh!


xin phép 'save' ngay đây phát nữa ạ.
Nợ thế, trả chưa tròn một món
Sòng đời, thua đến trắng hai tay
Quê nhà xa lắc xa lơ đó
Ngoảnh lại tha hồ mây trắng bay
Last Edit: 8 years 7 months ago by Mai Viết Châu (Lớp Don Bosco).
The administrator has disabled public write access.

Rút ưu khuyết điểm trong kỳ Đại Hội 2015 để chuẩn bị cho lần ĐH kế tiếp 8 years 7 months ago #60189

Đi dự Đại Hội về,MBT Kim Ngọc bèn đặt một câu hỏi với Tư Ếch:
-Ba con Tí học được điều gì ở Đại Hội?
Tư Ếch mau mắn trả lời để còn ra garage chuẩn bị đồ nghề đi cày:
-Thì Đại Hội tốt đẹp vì không có "đội hại".
Last Edit: 8 years 7 months ago by Hoàng Văn (Lớp Tôma Thiện).
The administrator has disabled public write access.

Rút ưu khuyết điểm trong kỳ Đại Hội 2015 để chuẩn bị cho lần ĐH kế tiếp 8 years 7 months ago #60186



Nhà em đã khuấy động ao bèo.... quên chương trình 'anh hát em ca', 'mẹ hát con vỗ tay', 'con đánh trống bố thổi kèn', chồng mần thơ vợ thi ngâm ban Tao Đàn, vv... thế mà vẫn chưa có ai giả nhời giả vốn gì cho cụ Tùm Xinh đẹp.

Vốn là người ở nhà mà lại cách xa Đại hội gần 1/2 vòng quay của trái đất nên dù có máy ghi nhận chấn động ký của trung tâm NASA cho mượn cũng chả ghi nhận lấy 1 mảy may rung động 'richter scale' nào sốt. Vì thế những lời bàn của Mao Tôn Cương (sảng) ở đây nếu có trật 1 ly nó đi 1 ngàn dặm (1000 miles) thì các cụ nhớn bé trong nhà cũng niệm tình bằng hữu mà 'chín bỏ làm dồi' và xá xíu.... quên xí xái cho.

Tới đây để nhà em 'save' 1 phát cho chắc ăn - không thôi lại phải ra cầu chứng tại tòa như chị Năm Xuân Dung - toi cả công trình cò mổ no ... xong cò dò lên cây! :)
Nợ thế, trả chưa tròn một món
Sòng đời, thua đến trắng hai tay
Quê nhà xa lắc xa lơ đó
Ngoảnh lại tha hồ mây trắng bay
Last Edit: 8 years 7 months ago by Mai Viết Châu (Lớp Don Bosco).
The administrator has disabled public write access.

Rút ưu khuyết điểm trong kỳ Đại Hội 2015 để chuẩn bị cho lần ĐH kế tiếp 8 years 7 months ago #60156



Không đi đâu biết điều hay.
Ở nhà xem cờ-líp (clip) vỗ tay quá chừng !
Tính em là tính lừng khừng.
Để xem,... đào được củ gừng tặng cho.


:grin
Nợ thế, trả chưa tròn một món
Sòng đời, thua đến trắng hai tay
Quê nhà xa lắc xa lơ đó
Ngoảnh lại tha hồ mây trắng bay
Last Edit: 8 years 7 months ago by Mai Viết Châu (Lớp Don Bosco).
The administrator has disabled public write access.

Rút ưu khuyết điểm trong kỳ Đại Hội 2015 để chuẩn bị cho lần ĐH kế tiếp 8 years 7 months ago #60149


Kính thưa Qúy Cha, Qúy ACE CCSXL,

Như vậy là Đại Hội lần thứ hai của CCSXL đã kết thúc được gần 20 ngày..

Trong khi các AE quốc ngoại đã trở về với đời sống thường nhật, với công việc trong hãng xưởng hàng ngày để trả nợ áo cơm, nhiều AE quốc nội đã trở về nhiệm sở hay vẫn còn đi thăm gia đình bạn bè tại nước Mỹ. Những hình ảnh ghi nhận trong kỳ ĐH của các lớp vẫn được tiếp tục bỏ lên mạng cho mọi người cùng thưởng thức và phê bình. Hình ảnh các AE quốc nội đi thăm thủ đô hoặc đi thăm một vài danh lam thắng cảnh trên nước Mỹ vẫn được tiếp tục bỏ thêm lên diễn đàn cho mọi người được biết. Thi đàn của CCSXL kỳ này cũng hồi sinh với nhiều tài năng mới.

Tôi tin rằng các AE quốc nội đã có được một chuyến đi để đời đáng ghi nhớ. Tôi cũng tin rằng các ACE và gia đình đã có được những giờ phút quí báu bên nhau trong Đại Hội lần này. Có những điểm son mà mọi người đều công nhận, ĐH lần này có sự tham dự đông đảo hơn của các chị, đồng thời có sự tham dự của các cháu, như vậy sự gặp gỡ có tính cách "Gia Đình" hơn là chỉ riêng cho các anh em CCSXL mà thôi. Đúng như chủ đề "Trăm Con Tim - Một Gia Đình" mà chúng ta đã đề ra. Chúng ta đã san bằng những dị biệt để tìm về với nhau qua một mẫu số chung của Cựu Chủng Sinh Xuân Lộc, mặc dù đã xa cách hơn 40 năm rồi!

Trong khi mọi kỷ niệm, hình ảnh và diễn biến vẫn còn mới, thiết nghĩ ACE chúng ta cũng nên viết lại những Ưu và Khuyết điểm của ĐH, để từ đó chúng ta rút ra những bài học cụ thể cho lần Đại Hội kế tiếp. Tôi ghi nhận rất nhiều phản hồi rất tốt, cũng như ghi nhận một vài ý kiến cho rằng chúng ta có thể làm tốt hơn. Xin anh em vui lòng viết lại trong chủ đề này cho mọi người cùng chia sẻ.

Vâng, xin hoan nghênh mọi ý kiến và phê bình của Qúy Cha, các AE, các MBT, và các cháu.
The administrator has disabled public write access.
  • Page:
  • 1
  • 2


VISITORS SINCE JANUARY 7, 2012