Welcome, Guest
Username: Password: Remember me

TOPIC: MỘT CÁNH CHIM LẠC LỚP DON BOSCO TRỞ VỀ: NGUYỄN ĐÌNH ĐỨC

MỘT CÁNH CHIM LẠC LỚP DON BOSCO TRỞ VỀ: NGUYỄN ĐÌNH ĐỨC 8 years 8 months ago #60368

:musicband


ĐÌNH ĐỨC và THỪA ĐỨC

Thưa cả nhà,

Từ lúc Mai hữu Thể và mbt. Ngọc Trâm đi dự Đại Hội CCS Xuân Lộc hải ngoại về đến nay tự dưng có "đầy ĐỨC" luôn bà con ạ. Này nhé, trước khi MHT kể tiếp hầu quý vị, xin được trình làng cái Email mà MHT nhận được từ anh Hùng 31 nhé:

"Tôi tên Nguyễn Thừa Đức hiện ở Louisville.Kentucky. Qua Video Đại hội Cựu chủng sinh Xuân lộc, Tôi tìm thấy người bạn tên MAI HỮU THỂ trước đây ở giáo xứ Phước Bình (Tôi ở Giáo xứ Phước Lâm), và là Cựu Chủng sinh Xuân lộc, đã mất liên lạc từ rất lâu. Nay Tôi mong được liên lạc với bạn ấy. Kính mong diễn đàn giúp Tôi liên lạc với bạn Mai Hữu Thể. Tôi chân thành cảm ơn."

và đây là Email của MHT hồi âm cho anh NGUYỄN THỪA ĐỨC:

"Đức thân mến!

Mai hữu Thể đây... Mình đang ở xứ Canada... đọc thư của Đức, mình cố gắng bóp trán, bóp đủ thứ để cố gắng sao cho ra được hình ảnh người bạn xứ Phước của mình nhưng nói thật, tay thì sắp gẫy mà chưa ra manh mối nào sất.... Thật là tội quá đi !!! Nói thế không có nghĩa là mình không có cách nào để nhận ra nhau Đức nhỉ, vì thời gian quá lâu mà trí óc con người lại quá giới hạn, nhất là đang bắt đầu vào cái tuổi phải mắc tã, nói trước quên sau Đức ạ... tha lỗi cho mình nhé.... Mình rất mong được gặp lại bạn đó... MHT hy vọng với thời gian qua sự gặp gỡ, chúng mình sẽ nhận ra nhau liền thôi... số phone mình nhé: (306) 260-5404 hay Bus. (306) 955-2299. Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Rất mong được gặp lại bạn,

Rất thân mến!

Mai hữu Thể

Quý vị thấy đấy, sau khi nhờ vào cái Video thần kỳ của Đại Hội CCSXL mà đôi vợ chồng tài danh: bác Thái Phạm & Kim Hồng đưa lên diễn đàn Vietcatholic.net mà cuối cùng MHT đã kiếm được người bạn rất thân khi còn ở VN.

Sau khi MHT bắt được liên lạc và nhờ số phone của Thừa Đức, anh em chúng tôi hàn thuyên tâm sự, kể lể đầu đuôi i như trong phim "tặc răng đi kiếm mẹ" thì mới nhận ra người bạn thân của mình là Thừa Đức, trước học ở C.V. Á Thánh Quý và chúng tôi đã bị thất lạc nhau từ năm 1980 khi MHT bỏ xứ ra đi tìm đường thoát nạn CS.

Và từ hôm qua đến nay, MHT cứ hồi hộp chờ đợi kết quả của người bạn ĐÌNH ĐỨC (Đức đầy cả cái đình) mà đã có một thời tôi và anh đã ăn, ngủ, chơi, học, tu ĐỨC với nhau.

THỪA ĐỨC VÀ ĐÌNH ĐỨC thân mến! khi đọc đến những dòng chữ này, các bạn có biết rằng MHT rất là vui mừng lắm không? Xin chân thành cám ơn những anh chị em đã có công để giúp những người anh em bạn hữu chúng tôi trở về để gặp lại những chân trời kỷ niêm mà tưởng chừng như đã bị mất hẳn trong cuộc đời của nhau.

Hy vọng chúng ta sẽ tiếp tục dùng những gạch nối này để tạo nên cho chúng mình những tình yêu thương bạn bè đã bị gián đoạn nhiều năm và đó cũng là niềm an ủi sâu xa và đầy ý nghĩa trong lúc tuổi đã về chiều.

Xin Chân thành chào đón hai bạn: THỪA ĐỨC và ĐÌNH ĐỨC của tôi.

Rất thân mến,

MHT.


Xin trình làng dung nhan của cặp đôi hoàn hảo của lớp Don Bosco chúng tôi: AC NGUYỄN ĐÌNH ĐỨC, Munich, Germany.

227474_1641257824521_6716245_n.jpg
Last Edit: 8 years 8 months ago by Mai Hữu Thể (Lớp Don Bosco).
The administrator has disabled public write access.

MỘT CÁNH CHIM LẠC LỚP DON BOSCO TRỞ VỀ: NGUYỄN ĐÌNH ĐỨC 8 years 8 months ago #60367

:respect .

Xin cám ơn cha Tân (lớp PiôX) đã giúp cho phần kỹ thuật này.

Lời chào đặc biệt đón mừng bạn mới Nguyễn Đình Đức (lớp Don Bosco).

.
Đức có một tặng phẩm đặc biệt xin giới thiệu với cả nhà : Tấm Thẻ Căn Cước cấp trước năm 75 với địa chỉ : Chủng Viện Phao lô Xuân Lộc :


Dnhc.jpg

Và dung nhan của gia đình anh Nguyễn Đình Đức - Vợ và gái cưng :

Part of the message is hidden for the guests. Please log in or register to see it.

:bot
Last Edit: 8 years 8 months ago by Phi Mạnh Hùng (Lớp Tôma).
The administrator has disabled public write access.

MỘT CÁNH CHIM LẠC LỚP DON BOSCO TRỞ VỀ: NGUYỄN ĐÌNH ĐỨC 8 years 8 months ago #60361


Thông tin sau đây do anh Hùng 35 post lên. Thiết nghĩ nên mở một chủ đề riêng để đón chào một cánh chim lạc nhà Phaolo thuộc lớp Don Bosco. Quân ta thật là khéo mò mẫm. Cứ lâu lâu lại chộp được một chim lạc. Cuối năm 2011, trong dịp đi nghỉ sabbatical, sau khi học ở Paris mấy tháng, bần tăng qua sống ở Berlin cả gần một tháng và lang thang đến mấy tỉnh khác của Đức quốc. Nếu biết chim lạc này, mình đã tìm cách ghé thăm rồi!

Willkommen das verlorene Vogel aus Deutschland!



Thưa Cả nhà!
Vừa qua, vợ chồng mình và vợ chồng Hiểu ba tàu có tham dự tiệc cưới của con cháu một thành viên trong ca đoàn mà mình đang sinh hoạt. Đang khi MBT của mình đang kể cho chị Hiếu về ngày họp mặt nhà Phao Lồ kỳ 2 ở nam Cali thì có một cô ngồi chung bàn lên tiếng:

-Anh trai của em cũng từng đi tu ở TCV Thánh Phao Lô Xuân Lộc

Và thế là... Sau một vài trao đổi bằng email,điện thoại với bác Hùng 31,Duy An, Trinh tròn, Chung cốt và Mai viết Châu ở xứ Úc thòi lòi xa xôi

Chúng ta đã tìm thêm được một con chim lớp Don Bosco từ nước Đức xa xôi. Xin được phép khiêng cai Mail của chú Đức vào đây




Nguyen dinh Duc wrote:

Xin chao ca nha

Đức rất mừng vì liên lạc lại được với các anh cựu chủng sinh cùng TCV. Cám ơn các anh thật nhiều nhé đã tích cực giúp đỡ. Mình phải phục anh Hùng 31 và anh Châu sát đất vì trí nhớ quá phi thường! Anh Châu nói đúng, Đức nói giọng bắc và quê ở gần nhà dòng Phước Lý Nếu mình không lầm thì cha Thiện tướng cao ráo và nước da trắng trẻo. Nhờ anh Hùng 31 mà Đức nhớ lại SDB 211, cách đây một năm Đức chọn số 211 cho biển số xe của đứa con gái vì cảm thấy thích số này.

Theo căn cước làm năm 1973 lúc 15 tuổi (sinh năm 1958), đang học lớp chín ở TCV, thì có lẽ là Đức vào chủng viện năm 1970. Mình sẽ đưa hình này lên trang nhà để các anh trong lớp nhận diện.

Thân chào,

Nguyễn Đình Đức

Chúng ta hân hoan chào đón người anh em tưởng đã thất lạc nay tìm được

Last Edit: 8 years 8 months ago by Trần Văn Tân.
The administrator has disabled public write access.


VISITORS SINCE JANUARY 7, 2012